+Aa-
    Zalo

    Tại sao Nattospes được nhiều chuyên gia khuyên dùng cho người bị đột quỵ?

    • DSPL
    ĐS&PL Đột quỵ có thể để lại những gánh nặng khổng lồ không chỉ cho người bệnh cũng như gia đình họ mà cả toàn xã hội. Để khắc phục những hậu quả của đột quỵ, giúp người bệnh...

    Đột quỵ có thể để lại những gánh nặng khổng lồ không chỉ cho người bệnh cũng như gia đình họ mà cả toàn xã hội. Để khắc phục những hậu quả của đột quỵ, giúp người bệnh cải thiện cuộc sống, nhiều chuyên gia khuyên họ nên sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes. Tại sao lại như vậy?

    Đột quỵ là gì?

    Đột quỵ (hay tai biến mạch máu não) là tình trạng một phần não bị tổn thương do mạch máu não bị tắc bởi cục máu đông chèn ép (chiếm hơn 80% trường hợp) hoặc bị vỡ (chiếm gần 20% trường hợp). Các tế bào não không được cung cấp đủ oxy và chất dinh dưỡng nên dần hoại tử, mất khả năng kiểm soát các cơ quan trên cơ thể.

    Đột quỵ có thể xảy ra ở mọi đối tượng, nhưng chủ yếu là người cao tuổi. Tuy nhiên, hiện nay, bệnh đang có xu hướng trẻ hóa, số người trẻ bị đột quỵ đang tăng lên mỗi ngày. Người mắc bệnh tăng huyết áp hoặc tiểu đường, tim mạch,… nếu không sớm khắc phục cũng rất dễ bị đột quỵ.

    Người bệnh đột quỵ nếu không được điều trị kịp thời có nguy cơ tử vong hoặc phải gánh chịu những di chứng như: Liệt nửa người, méo miệng, suy giảm nhận thức và vận động,… nên phải trông cậy vào sự giúp đỡ của người thân, từ đó chất lượng cuộc sống sa sút, đôi khi họ trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội.

    Đột quỵ có thể làm suy giảm chất lượng cuộc sống của người bệnh

    Điều trị đột quỵ như thế nào?

    Hiện nay, điều trị đột quỵ gồm dùng thuốc (nội khoa) và phẫu thuật (ngoại khoa), được chỉ định trên từng trường hợp cụ thể. 

    Trong điều trị nội khoa, người bị nhồi máu não thường được kê một số nhóm thuốc như: Thuốc chống kết tập tiểu cầu, thuốc chống đông máu và thuốc làm tan cục máu đông. Những loại thuốc này giúp khơi thông lại mạch máu, hạn chế tổn thương não. Tuy nhiên, chúng chỉ có tác dụng trong khoảng 3 - 4,5 giờ kể từ khi cơn đột quỵ khởi phát. 

    Ngược lại, với thể xuất huyết não, cần làm cho máu đông lại và ngưng chảy. Do vậy, loại thuốc được dùng thường là thuốc chống loãng máu. Bên cạnh đó, người bệnh cũng có thể được kê thuốc hạ huyết áp, chống co giật và co thắt mạch máu não.

    Còn trong điều trị ngoại khoa, các chuyên gia có thể thực hiện một số kỹ thuật như: Loại bỏ huyết khối cơ học, đặt stent, phẫu thuật loại bỏ cục máu đông, kẹp túi phình động mạch,...

    Phục hồi chức năng sau đột quỵ ra sao?

    Sau khi được cấp cứu, người bị đột quỵ cần luyện tập phục hồi chức năng để cải thiện các di chứng. Quá trình phục hồi chức năng sau đột quỵ bao gồm:

    Người bị đột quỵ cần phục hồi chức năng càng sớm càng tốt

    Trị liệu ngôn ngữ

    Đột quỵ có thể dẫn đến tình trạng mất ngôn ngữ hoặc suy giảm khả năng nói. Người bệnh cần trao đổi với các nhà trị liệu ngôn ngữ để học lại cách nói, khôi phục khả năng giao tiếp hàng ngày.

    Liệu pháp nhận thức

    Sau cơn đột quỵ, nhiều người bị suy giảm khả năng tư duy và nhận thức, dẫn đến sự thay đổi hành vi cũng như tâm trạng. Người bệnh sẽ cần tới những nhà trị liệu tâm lý để khôi phục lại khả năng nhận thức. 

    Vật lý trị liệu

    Sức mạnh cơ bắp và khả năng vận động có thể bị suy yếu do đột quỵ, điển hình là di chứng liệt nửa người. Vì vậy, người bệnh cần trao đổi với các nhà trị liệu vật lý để lấy lại sức mạnh cũng như khả năng hoạt động vốn có. 

    Công thức thảo dược hỗ trợ điều trị và phòng ngừa đột quỵ hiệu quả

    Nhìn chung, cách tốt nhất để đối phó với bệnh đột quỵ là phải phòng ngừa. Còn khi bệnh đã xảy ra thì phải cấp cứu nhanh chóng. Sau giai đoạn này, người bị đột quỵ cần cải thiện di chứng và ngăn ngừa tái phát. Các chuyên gia khuyên mọi người nên dùng sản phẩm Nattospes để phục vụ mục đích này. 

    Vậy tại sao Nattospes lại được khuyên dùng? Đó là bởi sản phẩm có thành phần chính từ nattokinase - một loại enzyme có tác dụng ngăn ngừa và làm tan cục máu đông - tác nhân gây ra hơn 80% số ca đột quỵ, đồng thời tăng cường tuần hoàn và lưu thông máu, nhờ đó không chỉ giúp phòng ngừa đột quỵ mà còn cải thiện hiệu quả các di chứng như: Liệt, nói ngọng, méo miệng, đau đầu, suy giảm trí nhớ,...

    Hội tụ tất cả những ưu điểm của nattokinase, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes được bào chế dưới dạng viên nang tiện dùng, giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị đột quỵ và ngăn ngừa bệnh tái phát.

    Enzyme nattokinase giúp ngăn chặn cục máu đông – tác nhân chủ yếu gây đột quỵ

    Công dụng phòng ngừa, hỗ trợ điều trị và dự phòng tái phát đột quỵ của sản phẩm Nattospes đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu trên lâm sàng. Cụ thể là:

    1. Nghiên cứu về tác dụng của Nattospes trên 73 người bị đột quỵ thiếu máu não do chuyên gia Nguyễn Minh Hiện cùng cộng sự thực hiện tại Học viện Quân y 103, hoàn thành năm 2008 cho thấy: Sản phẩm có tác dụng giảm đông máu, cải thiện sức cơ và cải thiện di chứng tốt, không gây tác dụng phụ. 

    2. Nghiên cứu về tác dụng của Nattospes trên 64 người bị đột quỵ thiếu máu não do chuyên gia Nguyễn Văn Thông làm chủ nhiệm tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, hoàn thành năm 2008 đã chỉ ra: Nattospes hỗ trợ cải thiện chức năng sau giai đoạn điều trị tại bệnh viện, hiệu quả tương đương với aspirin và không có tác dụng phụ.

    3. Nghiên cứu về tác dụng của Nattospes trên 75 người bị đột quỵ nhồi máu não do chuyên gia Nguyễn Công Doanh cùng cộng sự thực hiện tại Bệnh viện Bạch Mai, hoàn thành năm 2009 khẳng định: Trên lâm sàng, Nattospes có tác dụng hỗ trợ điều trị, phục hồi chức năng sau giai đoạn cấp, hiệu quả dự phòng tương đương aspirin và không gây tác dụng phụ.

    4. Nghiên cứu đánh giá tác dụng hỗ trợ điều trị của sản phẩm Nattospes trên 61 người bị đột quỵ nhồi máu não do chuyên gia Phạm Thủy Phương thực hiện tại Bệnh viện Tuệ Tĩnh - Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam, hoàn thành năm 2018 công bố: Nattospes có tác dụng hỗ trợ cải thiện tốt các di chứng sau đột quỵ nhồi máu não, càng dùng lâu hiệu quả càng cao.

    Trong những năm qua, rất nhiều người đã dùng Nattospes để cải thiện sức khỏe sau đột quỵ. Tiêu biểu như trường hợp của ông Võ Văn Tám ở quận Thủ Đức, TP. HCM (SĐT anh Thảo - con rể ông Tám: 0919272701). Quý độc giả có thể theo dõi câu chuyện của ông Tám TẠI ĐÂY.

    Tương tự như ông Tám, anh Đỗ Văn Trụ ở đường Láng, Đống Đa, Hà Nội cũng đã cải thiện di chứng sau đột quỵ nhờ dùng Nattospes. Hãy cùng tìm hiểu câu chuyện của anh Trụ TẠI ĐÂY.

    Không chỉ được nhiều người bị đột quỵ tin tưởng lựa chọn, sản phẩm Nattospes còn nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia. Mời bạn cùng lắng nghe những phân tích của chuyên gia Nguyễn Hồng Hải TẠI ĐÂY.

    Đột quỵ xảy đến là điều không ai mong muốn. Vì vậy, hãy chủ động cải thiện lối sống và sử dụng sản phẩm Nattospes mỗi ngày để bệnh không có cơ hội khởi phát, bạn nhé!

    Để được giải đáp mọi thắc mắc về bệnh đột quỵ cũng như sản phẩm Nattospes, xin vui lòng gọi tới số tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI 18006305; hotline (ZALO/VIBER): 0917185170/ 0917230950.

    Website: https://nattospes.vn 

    *Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

    Mai Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sao-nattospes-duoc-nhieu-chuyen-gia-khuyen-dung-cho-nguoi-bi-dot-quy-a314521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.