+Aa-
    Zalo

    Tái sinh cho làn da đen để đẹp như hot girl Hà thành

    • DSPL
    ĐS&PL Thay da vi điểm quang học một lần duy nhất, làn da của bạn sẽ được hồi sinh đẹp như sao Việt.
    Thay da vi điểm quang học một lần duy nhất, làn da của bạn sẽ được hồi sinh đẹp như sao Việt.
    Với hot girl Ngô Lệ Quyên, thay da vi điểm quang học tại Adamas Spa & Clinic được coi là “thần dược” để tái tạo làn da trơ lì, kém sáng để trở về làn da mịn màng, baby như thuở mười sáu.
    Nhiều bạn trẻ thường mất tự tin vào làn da đen, không đều màu, kém sáng và thực hiện nhiều phương pháp tắm trắng, làm trắng mà không hiệu quả. Theo các chuyên gia Adamas Spa & Clinic thì “tái sinh da vi điểm quang học” công nghệ Hoa Kỳ hiện là phương pháp thích hợp nhất dành cho làn da trơ lì và kém sáng mà bạn phải sở hữu nó trong nhiều năm qua. Tái sinh da vi điểm quang học tại Adamas Spa & Clinic còn được dàn hot girl Hà thành “mách” nhau vào trị liệu và có được làn da mịn màng như Linh Miu, Ngô Lệ Quyên, Nguyễn Thạch Thảo, Lê Trâm Anh…
    "Qua bạn bè giới thiệu tôi đã tìm đến Adamas spa để làm mới làn da của mình bằng công nghệ thay da vi điểm quang học. Trước khi bước vào liệu trình thay da tôi được các chueyen gia da liễu Adamas kiểm tra tình trạng da và được các kĩ thuật viên tẩy tế bào da chết bằng đường thảo dược, sau đó là bước vào quy trình “Thay da vi điểm”. Chỉ sau 5 giờ đồng hồ, tôi đã như được khoác lên một một làn da mới, trắng hồng và mịn màng” – hot girl Nguyễn Thạch Thảo chia sẻ.
     Nhờ “thay da vi điểm quang học” mà diễn viên Huyền Lizzie, Phanh Lee, hot girl Linh Miu, Trâm Moon … đã tự tin hơn trong nghề diễn và tỏa sáng sau mỗi vai diễn.
    Theo chuyên gia Pansak - chuyên gia làm đẹp tại Adamas spa & Clinic, thay da vi điểm quang học là sự kết hợp của máy ánh sáng sinh học Ad line với những chùm tia sáng siêu nhỏ có kích thước vi điểm chỉ từ 79 đến 80 micromet. Công nghệ này sẽ giúp thành phần nano đi sâu xuống lớp hạ bì da, kích thích sản sinh tế bào mới, làm mờ các vùng da đen bẩm sinh, do cháy nắng, không đều màu trên cơ thể như: vùng bikini, nách, cổ, cánh tay... và làm sáng những vùng này. Ngoài ra, trong tiết trời khô hanh như hiện nay, công nghệ này còn giúp cung cấp độ ẩm, cho làn da được mềm mượt, láng mịn.
    Nhờ máy ánh sáng sinh học Ad Line ( độc quyền tại Adamas Spa & Clinic ) sẽ giúp làn da của bạn được tái tạo mịn màng và khỏe mạnh từ sâu bên trong.
    Tắm trắng thường mất nhiều thời gian và sau đó bạn phải tắm dưỡng hay thực hiện những chế độ khắt khe chống nắng và môi trường sống. Tuy nhiên, thay da vi điểm quang học công ngệ mới nhất Hoa Kỳ chỉ duy nhất 1 lần, tuyệt đối an toàn nhờ FDA chứng nhận và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
    Đặc biệt, hàng tháng Adamas Spa & Clinic còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng khách hàng.
    Chi tiết xem tại: http://www.adamasspa.vn/
    Hoặc liên hệ:
    Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline:  01263.696969
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sinh-cho-lan-da-den-de-dep-nhu-hot-girl-ha-thanh-a69611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan