+Aa-
    Zalo

    Tài tử Jeremy Renner gặp tai nạn nghiêm trọng

    ĐS&PL Jeremy Renner gặp tai nạn nghiêm trọng khi đang cào tuyết. Hiện tài tử Marvel đang trong tình trạng nguy kịch.

    Đại diện của diễn viên Jeremy Renner xác nhận tài tử đang nguy kịch vì gặp tai nạn trong lúc dọn tuyết ở nhà riêng gần núi Rose-Ski Tahoe thuộc khu vực Reno, Nevada (Mỹ). 

    "Jeremy đang trong tình trạng nguy kịch nhưng không chuyển biến xấu sau khi gặp tai nạn liên quan đến thời tiết trong lúc dọn tuyết. Gia đình luôn túc trực bên Jeremy và anh ấy đang nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất", người này thông tin.

    Tuyên bố đồng thời viết rằng sau khi gặp nạn, tài tử Hollywood đã được đưa đến bệnh viện bằng máy bay trực thăng.

    tai tu marvel nguy kich khi dang don tuyet dspl
    Jeremy Renner trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: Reuters.

    Nam diễn viên 51 tuổi sở hữu một ngôi nhà riêng cách thành phố Reno hơn 40 cây số, thuộc khu vực bị ảnh hưởng bởi một cơn bão tuyết ập tới ngay vào đêm Giao thừa. Sự việc đã khiến 35.000 hộ dân ở các vùng lân cận bị mất điện. 

    Trước thời điểm xảy ra chuyện đáng tiếc, Renner đăng ảnh ngôi nhà trên núi tuyết. Anh cũng nhiều lần chia sẻ video quay cảnh mình lái xe ủi tuyết và cho hay để di chuyển trên địa hình này là cực kỳ khó khăn.

    Diễn viên Jeremy Renner sinh ngày 7/1/1971 trong một gia đình gồm 4 người anh em tại Modesto, California. Thời niên thiếu, nam diễn viên từng theo học tại học viện cảnh sát địa phương trước khi bén duyên với diễn xuất. Renner từng gây ấn tượng khi có lần đầu đạo diễn kiêm đóng chính trong tác phẩm "Search and Destroy" năm 1996.

    Nam tài tử được biết đến với vai Clint Barton, biệt danh Hawkeye, siêu anh hùng có tài xạ tiễn điêu luyện trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Ngoài ra, anh đóng William Brandt trong loạt phim "Mission Impossible". 

    Thời gian này, Renner đóng chính trong series Mayor of Kingstown, dự kiến khởi chiếu vào tháng 1/2023. Theo dự kiến, nam diễn viên chuẩn bị góp mặt trong Rennervations.

    Renner nhiều lần được đề cử giải thưởng danh giá như Oscar, bao gồm đề cử giải phụ cho The Town và đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc cho tác phẩm The Hurt Locker.

    Nam diễn viên cũng từng làm Đại sứ hòa bình của Liên Hợp Quốc trong công tác nâng cao nhận thức và hỗ trợ rà phá bom mìn ở Afghanistan. Trước những nỗ lực và thành quả đáng khen ngợi, Jeremy Renner trở thành hình mẫu không thể tuyệt vời hơn cho thế hệ diễn trẻ trên khắp thế giới học hỏi theo.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-jeremy-renner-gap-tai-nan-nghiem-trong-a562265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan