+Aa-
    Zalo

    Tài tử Lee Je Hoon đang quay “Taxi Driver 2” tại Đà Nẵng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối muộn ngày 10/7, xuất hiện hình ảnh của Lee Je Hoon cùng đoàn làm phim đến Việt Nam để bấm máy phần 2 "Tài xế ẩn danh" khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

    Mới đây, người hâm mộ Việt Nam đã không khỏi xôn xao trước loạt ảnh nam diễn viên Hàn Quốc Lee Je Hoon tại Đà Nẵng. Đáng nói, xuất hiện bên cạnh anh chàng còn có các nhân viên của đoàn phim Taxi Driver 2 và rất nhiều người dân đứng xem. Ngay lập tức, những hình ảnh hậu trường này đã tạo nên cơn "bão", được lan truyền chóng mặt trên khắp các mạng xã hội cho thấy sức hút đặc biệt của bộ phim.

    tai tu lee je hoon dang quay taxi driver 2 tai da nang 1
    Lee Je Hoon trong "Taxi Driver" phần 1.

    Trong ảnh, nam diễn viên Lee Je Hoon ngồi trong chiếc xe taxi màu vàng thuộc thương hiệu Cotaya. So với chiếc taxi tối màu của hãng Rainbow trong mùa 1, hình ảnh của chiếc taxi trong mùa 2 này có đôi chút khác biệt. Đây có lẽ sẽ là sự thay đổi của nhà sản xuất, nhằm làm mới nội dung bộ phim, tránh gây nhàm chán.

    tai tu lee je hoon dang quay taxi driver 2 tai da nang 2
    Fan bắt gặp Lee Je Hoon đang thực hiện cảnh quay tại Đà Nẵng.
    tai tu lee je hoon dang quay taxi driver 2 tai da nang 3
    Hình ảnh đoàn phim Taxi Driver 2 tại Đà Nẵng
    tai tu lee je hoon dang quay taxi driver 2 tai da nang 4
    Hình ảnh đoàn phim Taxi Driver 2 tại Đà Nẵng

    Bên cạnh đó, nhiều người dự đoán rất có thể đây là cảnh quay nối tiếp phần 1, dịch vụ "báo thù" của hãng taxi Cầu Vồng vượt ra cả bên ngoài Hàn Quốc. Điều này càng gợi nên sự tò mò cực lớn cho người xem về những diễn biến tiếp theo trong phần 2 của phim.

    Đặc biệt, dù đây chỉ là những bức ảnh được chụp từ xa với chất lượng thấp, nhưng hình ảnh của Lee Je Hoon vẫn được thấy rất rõ. Nam diễn viên diện bộ trang phục đen cực ngầu khi "hành nghề", cùng với đó là biểu cảm lạnh lùng, sẵn sàng trừng trị kẻ xấu, báo thù cho khách hàng. Có thể thấy rằng ở mùa 2 Taxi Driver, Lee Je Hoon vẫn giữ được cái "chất" và vai trò khó ai có thể thay thế được.

    tai tu lee je hoon dang quay taxi driver 2 tai da nang 5
    Lee Je Hoon lộ diện trong Taxi Driver 2

    Trước đó, đội ngũ sản xuất của Taxi Driver 2 nhận xét: “Chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ để mang đến phần 2 đầy vui nhộn và có chiều sâu hơn để có thể đền đáp tình cảm của khán giả dành cho phần 1. Chúng tôi sẽ trở lại với một bộ phim truyền hình thú vị nơi bạn có thể kiểm tra giá trị thực của câu chuyện”.

    Sự xuất hiện bất ngờ của Lee Je Hoon tại Đà Nẵng khiến các fan Việt vô cùng phấn khích và thích thú. Có vẻ như Đà Nẵng đang nhận được rất nhiều tài nguyên khi nam diễn viên Lee Jun Ki vừa gây bão chưa bao lâu thì nay đã đến Lee Je Hoon xuất hiện. Tuy nhiên, mọi người vẫn không quên căn dặn nhau rằng nếu may mắn được gặp nam diễn viên ở ngoài thì nên giữ khoảng cách, tránh làm phiền, cũng như không lan truyền những nội dung quan trọng của đoàn phim.

    tai tu lee je hoon dang quay taxi driver 2 tai da nang 6
    Taxi Driver phần 1

    Theo thông tin từ đài SBS, phim hiện đang trong giai đoạn ghi hình và dự kiến lên sóng vào năm 2023.

    Ngọc Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-lee-je-hoon-dang-quay-taxi-driver-2-tai-da-nang-a544161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan