+Aa-
    Zalo

    Tài tử Lưu Đức Hoa gặp vấn đề sức khỏe

    • DSPL
    ĐS&PL Những hình ảnh gần đây của nam diễn viên Lưu Đức Hoa khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng về tình hình sức khỏe của anh. Nhiều người khuyên ngôi sao “Thần bài” chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên tham công tiếc việc quá vì anh cũng đã 61 tuổi.

    Ngày 29/8 (giờ địa phương), trang HK01 đưa tin sức khỏe Lưu Đức Hoa hiện gây lo ngại. Thể trạng của nam diễn viên có dấu hiệu sa sút sau nhiều tháng quay phim hành động.

    Mới đây, Lưu Đức Hoa đăng tải đoạn video ngắn lên mạng xã hội Douyin chia sẻ về ngày làm việc của anh, kèm chú thích: “Ngày quay cuối cùng”. 

    Trong video ngồi trên ô tô đi đến trường quay, anh mặc áo phông đen cộc tay, quần short denim, đeo kính và khẩu trang, trông giản dị và trẻ trung. Khi mở cửa xe và thấy camera, anh giơ hai ngón tay chào thân thiện và đáng yêu. Tuy nhiên, nam tài tử sinh năm 1961 dường như nghỉ ngơi không đủ, ánh mắt lờ đờ, mệt mỏi. Trong lúc trang điểm, anh lộ thần sắc nhợt nhạt, nếp nhăn trên khóe mắt lộ rõ.

    tai tu luu duc hoa gap van de suc khoe1
    Hình ảnh của Lưu Đức Hoa trong đoạn video hậu trường gần đây. 

    Sau đó, anh thay trang phục rồi đi đến địa điểm quay phim. Có thể thấy, dáng đi không còn sung sức, nhanh nhẹn như trước, thay vào đó hơi khập khiễng. 

    Những hình ảnh hậu trường mới nhất về Lưu Đức Hoa khiến người hâm mộ rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của anh. Nhiều người khuyên ngôi sao “Thần bài” chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên tham công tiếc việc quá vì anh cũng đã 61 tuổi, không thể so được với ngày xưa. 

    tai tu luu duc hoa gap van de suc khoe2
    Dáng vẻ của Lưu Đức Hoa khi di chuyển đi quay phim. 

    Ngày 27/8, Lưu Đức Hoa vừa hoàn thành ghi hình dự án Tiềm hành. Phim có nhiều cảnh hành động nguy hiểm, nghẹt thở. Ở tuổi 61, nam diễn viên vẫn tự mình thực hiện cảnh hành động, không sử dụng người đóng thế. Điều này gây ra các nguy cơ về sức khỏe cho Lưu Đức Hoa.

    tai tu luu duc hoa gap van de suc khoe3
    Lưu Đức Hoa là nghệ sĩ có lượng người hâm mộ đông đảo với bề dày hoạt động nghệ thuật dày đặc. 

    Lưu Đức Hoa sinh năm 1961, 20 tuổi anh bước chân vào giới giải trí, ký hợp đồng với đài TVB. Năm 1983, anh nổi tiếng với tác phẩm Thần điêu đại hiệp. Anh từng đoạt 5 giải Nam diễn viên xuất sắc tại các giải thưởng điện ảnh uy tín như Kim Tượng (do Hong Kong tổ chức), giải Kim Mã (của Đài Loan). Anh là một trong Tứ đại thiên vương của Hong Kong.

    Hoạt động trong giới giải trí 40 năm, Lưu Đức Hoa được đánh giá là hình mẫu để thế hệ trẻ học hỏi cả về đạo đức và sự tận tụy với việc đóng phim.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-luu-duc-hoa-gap-van-de-suc-khoe-a549294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan