+Aa-
    Zalo

    Tài tử Marvel lộ diện sau 2 ngày cấp cứu nguy kịch

    ĐS&PL Jeremy Renner đăng ảnh nằm trong phòng điều trị tích cực khi tỉnh lại sau 2 cuộc phẫu thuật ngày 2/1 và gửi lời cám ơn đến mọi người.

    Jeremy Renner bị tai nạn khi dọn tuyết ở nhà riêng hôm 1/1 dẫn đến chấn thương nghiêm trọng. Anh được đưa đi cấp cứu bằng trực thăng ngay sau đó.

    Sau 2 ngày khiến fan hâm mộ lo lắng, sáng 4/1 (giờ Việt Nam), Jeremy Renner đăng ảnh chụp trên giường bệnh sau khi tỉnh lại. Anh gửi lời cảm ơn tới mọi người trên Instagram có hơn 18 triệu người theo dõi. 

    "Cám ơn tất cả mọi người vì những lời chúc tốt đẹp. Lúc này tôi đang quá rối để có thể viết điều gì đó. Nhưng tôi muốn gửi tình yêu tới tất cả các bạn", nam diễn viên chia sẻ.

    Jeremy Renner cám ơn người hâm mộ đã ủng hộ và cầu nguyện cho anh suốt 2 ngày qua khi nam diễn viên bị tai nạn. 

    tai tu jeremy renner lo dien sau 2 ngay nguy kich1
    Hình ảnh đầu tiên của Jeremy Renner sau tai nạn - Nguồn: Vietnamnet.

    Dưới phần bình luận, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời động viên tới nam diễn viên.

    "Sớm phục hồi nhé anh bạn, xin gửi những lời chúc tốt đẹp tới anh", Chris Hemsworth - "thần sấm" Thor. "Đội trưởng Mỹ" Chris Evans hay đạo diễn Taika Waititi đều gửi những lời động viên ấm áp tới anh.

    Được biết, Jeremy Renner gặp tai nạn khi dọn tuyết trong ngày đầu năm mới khiến anh rơi vào tình trạng nguy kịch.

    Một nguồn tin thân thiết của nam diễn viên chia sẻ với CNN rằng đến thời điểm này này anh đã phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật sau tai nạn vào ngày 2/1. "Các vết thương của anh ấy rất rộng", nguồn tin cho hay.

    Nam diễn viên được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch sau khi bị thương ở Nevada. Sam Mast - người phát ngôn của Jeremy Renner xác nhận với CNN sáng 2/1.

    "Đến thời điểm này, chúng tôi có thể xác nhận Jeremy đang trong tình trạng nguy kịch nhưng đã ổn định hơn sau khi bị thương vì dọn tuyết sáng sớm nay. Gia đình đang ở bên anh ấy và Jeremy đang được chăm sóc đặc biệt", Sam Mast nói.

    tai tu jeremy renner lo dien sau 2 ngay nguy kich2
    Anh nổi tiếng trong các phim về siêu anh hùng - Nguồn: Vietnamnet.

    Các nhà chức trách địa phương thông tin có một vụ tai nạn nghiêm trọng ở khu vực Reno nhưng không cung cấp chi tiết về tình trạng của Jeremy cũng như nguyên nhân dẫn đến tai nạn.

    Tuy nhiên ngay khi sự việc xảy ra, nam diễn viên đã được đưa đi cấp cứu bằng trực thăng. Jeremy được xác nhận là nạn nhân duy nhất trong vụ việc và được cho là bị xe dọn tuyết cán qua chân. Nam diễn viên cũng được xác định là bị thương ở ngực. 

    Tài tử Jeremy Renner được biết đến nhiều nhất khi gia nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel trong vai Clint Barton/Hawkeye.Renner từng được đề cử giải Oscar, bao gồm đề cử giải phụ cho The Town (2010) và đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc cho tác phẩm The Hurt Locker (2008).

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-marvel-lo-dien-sau-2-ngay-cap-cuu-nguy-kich-a562410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan