+Aa-
    Zalo

    Tài tử Philippines bất ngờ công khai "đồng tính"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - “Hoàng tử Phi-biz” Dennis Trillo vừa khiến làng giải trí Philippines một phen chấn động khi công khai mối quan hệ đồng giới với đồng nghiệp trẻ nóng bỏng Tom.

    (ĐSPL) - “Hoàng tử Phi-biz” Dennis Trillo vừa khiến làng giải trí Philippines một phen chấn động khi công khai mối quan hệ đồng giới với đồng nghiệp trẻ nóng bỏng Tom Rodriguez. 

    Thông tin này không những không khiến fan thất vọng mà ngược lại, họ còn ủng hộ anh chàng. Đa số mọi người đều biết rằng đây là vai diễn mới của Dennis trong bộ phim đồng tính gây sốt “Người tình của chồng tôi”.

    Tài tử Philippines bất ngờ công khai 'đồng tính'
    Tài tử Philippines bất ngờ công khai 'đồng tính'
     

    Được đánh giá rất cao về việc thể hiện, mô tả được sự “trưởng thành, sắc thái và tính trung thực” của các nhân vật đồng tính trong câu chuyện, “Người tình của chồng tôi” đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của không chỉ cộng đồng người đồng tính, mà còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả ngay từ khi phát sóng những tập đầu tiên. 

    Tài tử Philippines bất ngờ công khai 'đồng tính'
    Tài tử Philippines bất ngờ công khai 'đồng tính'
     

    Với diễn xuất đầy bức phá của dàn diễn viên hoành tráng: Dennis Trillo (Eric), Carla Abellana (Lally), Tom Rodriguez (Vincent), Victor Basa, đặc biệt là bộ đôi Dennis Trillo và Tom Rodriguez, “Người tình của chồng tôi”  đã biến câu chuyện của người phụ nữ phát hiện ra chồng mình có mối quan hệ đồng giới trở thành một bộ phim đầy tính nhân văn khi mô tả trung thực và sâu sắc về tình cảm gia đình, tình cảm vợ chồng, cuộc sống và tình yêu đầy dằn vặt, đớn đau của những người đồng tính. 

    Tài tử Philippines bất ngờ công khai 'đồng tính'
    Tài tử Philippines bất ngờ công khai 'đồng tính'
     

    “Để tránh cốt truyện và các nhân vật trong bộ phim đi theo một khuôn mẫu sáo rỗng tông, “Người tình của chồng tôi” đã mô tả người đồng tính không khác gì với người dị tính.” Nhà văn Raymond Alikpala (Philippines) khen ngợi. “Từ trước đến giờ những nhân vật đồng tính thường thấy trên các kênh truyền hình ở Philippines thường chỉ theo 1 mô tuýp và điều đó gây nhàm chán cho người xem, cũng như cái nhìn chưa đủ rộng và đa diện về cuộc sống của người đồng tính. “Người tình của chồng tôi” đã thay đổi được lối suy nghĩ rập khuôn đó và đào sâu, phản ánh trung thực hơn, xúc động hơn về cuộc sống của người đồng tính.”

    “Người tình của chồng tôi” phát sóng trên TodayTV vào lúc 19h hàng ngày từ 7/7.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-philippines-bat-ngo-cong-khai-dong-tinh-a40010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan