+Aa-
    Zalo

    Tài tử phim "Sherlock Holmes" bí mật đính hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Benedict Cumberbatch và Sophie Hunter đã đính hôn theo truyền thống Anh, tin tức được thông báo trên tờ The Times.

    (ĐSPL) - Benedict Cumberbatch và Sophie Hunter đã đính hôn theo truyền thống Anh, tin tức được thông báo trên tờ The Times.

    Tài tử phim

    Benedict Cumberbatch và Sophie Hunter.

    Các fan của anh chàng "Sherlock" được một phen giật mình khi thông tin về việc đính hôn của nam diễn viên này xuất hiện trong mục "Forthcoming Mariages" của tờ The Times.

    Mối quan hệ của hai người được cặp đôi giấu khá kín và giới truyền thông mới chỉ phỏng đoán về chuyện này khi cả hai cùng đến xem giải quần vợt Pháp mở rộng hồi tháng 6 và Sophie Hunter sau đó lại xuất hiện cùng Benedict trong đám cưới người bạn thân của anh, James Rhodes.

    Chia sẻ với Sky News, người đại diện của Benedict Cumberbatch cho biết, “Tôi rất vui mừng được thông báo rằng, Benedict Cumberbatch và Sophie Hunter đã đính hôn theo cách truyền thống”.

    Tài tử phim

    Benedict và Sophie tại giải quần vợt Pháp mở rộng.

    Benedict Cumberbatch, diễn viên người Anh 38 tuổi, được yêu mến qua vai diễn Sherlock trong bộ phim truyền hình "Sherlock Holmes" của đài BBC, anh từng nhận được đề cử  BAFTA và Quả cầu vàng cho vai diễn đình đám này.

    Ngoài ra, Benedict cũng từng tham gia hàng loạt những bộ phim điện ảnh nổi tiếng như Atonement, The Other Boleyn Girl, War Horse, Tinker Tailor Soldier Spy, Star Trek Into Darkness, The Hobbit: The Desolation of Smaug...

    Vị hôn thê của anh là một người vô cùng tài năng và có gia thế. Sophie Hunter (36 tuổi) tốt nghiệp đại học Oxford vói 2 bằng Ngôn ngữ. Cô từng xuất hiện tên TV trong chương trình “Doctor Who spin-off Torchwood” và “Midsomer Murders”, tham gia cùng với Benedict vào năm 2009 trong bộ phim “Burlesque Fairytales”. Sophia từng được trao giải thưởng Samuel Beckett cho kịch bản và đạo diễn 1 vở kịch tại Barbican Centre danh tiếng tại London.

    Sophie Hunter là cháu của Đại tướng Sir James Michael Gow GCB, Knight Grand Cross (tước cao nhất trong tước hiệp sĩ), làm việc trong điện của hoàng tử Harry, công tước xứ Gloucester.

    Cuộc hôn nhân cân xứng này nhận được rất nhiều sự ủng hộ, chúc phúc từ bạn bè của cả hai và những người hâm mộ Benedict Cumberbatch.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-phim-sherlock-holmes-bi-mat-dinh-hon-a67753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan