+Aa-
    Zalo

    Tài tử "Tiên kiếm 3" vỡ nợ gần 10 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên Huỳnh Chí Vỹ hiện đang nợ một ngân hàng địa phương tại Đài Loan (Trung Quốc) hơn chục triệu Đài tệ (gần 10 tỷ đồng) và không có khả năng chi trả.

    Mới đây, báo chí đưa tin nam diễn viên Huỳnh Chí Vỹ hiện đang nợ một ngân hàng địa phương tại Đài Loan (Trung Quốc) số tiền chục triệu Đài tệ (gần 10 tỷ đồng) và không đủ khả năng chi trả. Anh đã nhận thư cảnh cáo, đòi tịch biên tài sản cách đây vài ngày từ phía ngân hàng.

    huynh chi vy 1
    Huỳnh Chí Vỹ.

    Trong vài năm trở lại đây sự nghiệp diễn xuất không còn thuận lợi nên Huỳnh Chí Vỹ đã liên tiếp đầu tư vào kinh doanh trò chơi điện tử, dịch vụ ăn uống và các mảng kinh doanh phụ khác. Đồng thời anh là giám đốc điều hành 6 nhà hàng kiểu Hong Kong.

    Tuy nhiên vì ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên việc kinh doanh của Huỳnh Chí Vỹ không được như mong đợi khi liên tiếp bị lỗ. Chỉ tính riêng các khoản vay của ngân hàng, dù đã quá hạn nhưng anh không thể trả được. Hiện nhiều cơ sở kinh doanh của nam diễn viên đã phải đóng cửa vì không đủ chi phí gồng gánh.

    "Dịch bệnh COVID-19 khiến công việc kinh doanh anh ấy gặp khó khăn, doanh số gần như bằng 0", nguồn tin cho biết. Trong khi đó, Huỳnh Chí Vỹ từ chối phản hồi khi được phóng viên liên hệ. 

    Huỳnh Chí Vỹ sinh năm 1981, xuất thân là người mẫu. Anh là một gương mặt quen thuộc với người hâm mộ ở Đài Loan. Nhờ đoạt danh hiệu quán quân tại một cuộc thi tìm kiếm siêu mẫu "Con đường tơ lụa", anh chính thức gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên.

    Những bộ phim nổi tiếng của anh như "Hoa hồng tình yêu", "Đánh cắp trái tim", "Tiên kiếm 3", "Cùng ngắm mưa sao băng", "Tình yêu Tường Vy", "Bạn trai cũ", "101 lần cầu hôn", "Tia sáng lúc bình minh", "Đội tuyệt mệnh", "Anh hùng bình dân"...

    Ngoài Huỳnh Chí Vỹ, một diễn viên Đài Loan khác là Đường Trì Bình cũng đang gặp khó khăn về kinh tế do nợ nần chồng chất. Vào cuối năm 2020, nam diễn viễn gây sốc với hình ảnh gầy gò, xuống dắc, lộ trạng thái già nua dù mới 42 tuổi. Trước đó, tài tử cao 1,84 m nặng 75 kg nhưng hiện tại, anh chỉ còn 67 kg. Truyền thông Đài Loan cho rằng áp lực kinh tế khiến sức khỏe của Đường Trì Bình bị ảnh hưởng.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-tien-kiem-3-vo-no-gan-10-ty-dong-a543506.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tài tử

    Tài tử "Anh hùng xạ điêu" Tăng Giang đột tử

    Sự ra đi của Tăng Giang khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè trong showbiz Hoa ngữ thương tiếc. Đạo diễn Lý Lực Trì, Điền Khải Văn có bài đăng chia buồn, tri ân cống hiến của nam diễn viên.