+Aa-
    Zalo

    Tài tử xứ Hàn So Ji Sub sang Việt Nam cuối tháng 11

    • DSPL
    ĐS&PL Ngôi sao xứ kim chi So Ji Sub sẽ có mặt tại Việt Nam theo lời mời của nữ diễn viên Diệp Lâm Anh.

    Ngôi sao xứ kim chi So Ji Sub sẽ có mặt tại Việt Nam theo lời mời của nữ diễn viên Diệp Lâm Anh.

    Vừa qua, Diệp Lâm Anh đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đáp chuyến bay sang Hàn Quốc gặp gỡ nam diễn viên So Ji Sub cùng công ty chủ quản. Trước đó, nam diễn viên đã chính thức nhận lời mời của Diệp Lâm Anh đến Việt Nam tham gia một sự kiện sắp tới.

    So Ji Sub sẽ sang Việt Nam vào cuối tháng 11.

    Đây sẽ là lần thứ hai So Ji Sub đến Việt Nam, sau khi đặt chân đến đất nước hình chữ S vào năm 2013 cùng nữ diễn viên Shin Min Ah.

    Nhiều năm qua, So Ji Sub hầu như không tham gia các sự kiện của các nhãn hàng, gần đây nhất anh chỉ góp mặt tại một vài nước Châu Á để quảng bá cho bộ phim "Đảo địa ngục" mà anh tham gia. Cách đây 2 ngày, anh cũng xuất hiện chớp nhoáng trong đám cưới của Song Jong Ki và Song Hye Kyo.

    Khi nhận được lời mời quay lại Việt Nam, anh cho biết bản thân cảm thấy rất hạnh phúc và háo hức, dù gần đây anh ít tham gia sự kiện. 

    Có mặt tại sân bay, Diệp Lâm Anh diện trang phục thanh lịch với áo sơ mi thêu tinh tế mix cùng quần dài ống suông. Gần một năm qua, cô chủ yếu làm công việc kinh doanh. Việc So Ji Sub đồng ý có mặt tại Việt Nam đã khiến Diệp Lâm Anh vỡ òa cảm xúc.

    So Ji Sub sinh năm 1977, là một trong những tài tử hàng đầu xứ Hàn, không chỉ có sự nghiệp thành công mà cuộc sống của anh cũng rất mẫu mực, không hề xuất hiện scandal.

    So Ji Sub được người hâm mộ Việt biết tới qua vai diễn trong phim "Giày thủy tinh", sau đó anh tham gia một loạt tác phẩm nổi tiếng như "Chuyện xảy ra ở Bali", "Xin lỗi anh yêu em", "Master's Sun", "Oh My Venus"... Tác phẩm mới nhất của So Ji Sub chính là phim điện ảnh đề tài chiến tranh "Đảo địa ngục" đóng cùng Song Joong Ki.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-xu-han-so-ji-sub-sang-viet-nam-cuoi-thang-11-a207806.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan