Tài tử Yoo Ah In dương tính với 4 loại chất cấm, trong đó có 2 loại ma tuý nguy hiểm


Thứ 5, 02/03/2023 | 07:29


Cùng sự kiện

Tối 1/3, truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng ngoài cần sa và propofol, mẫu tóc của Yoo Ah In cũng cho kết quả dương tính với cocaine và ketamine.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Cơ quan Pháp y Quốc gia thông báo số lượng ma túy được phát hiện trong người Yoo Ah In đến nay gồm gai dầu, propofol, cocaine và ketamine.

Một chuyên gia về ma túy nói với Sports Chosun: “Cocain gây ảo giác mạnh và gây nghiện. Đây được coi là một trong ba loại ma túy nguy hiểm nhất cùng methamphetamine và heroin”.

Trong khi đó, propofol là thuốc gây mê, được xếp vào nhóm ma túy dạng nhẹ ở Hàn Quốc. Tương tự, ketamine thường được sử dụng làm thuốc gây mê, phân loại là chất gây nghiện từ năm 2006 do chính phủ Hàn Quốc lo ngại người dân lạm dụng và sử dụng sai.

Tin tức giải trí - Tài tử Yoo Ah In dương tính với 4 loại chất cấm, trong đó có 2 loại ma tuý nguy hiểm
Yoo Ah In đối mặt với nguy cơ đánh mất sự nghiệp vì bê bối sử dụng nhiều loại ma tuý.

Trước đó, vào ngày 5/2, Yoo Ah In bị bắt giữ tại sân bay Quốc tế Incheon, ngay sau khi từ Mỹ trở về Hàn Quốc. Nam diễn viên đã trải qua quá trình xét nghiệm nước tiểu và xét nghiệm tóc. Ngay sau đó, Cơ quan Pháp y Quốc gia đã gửi kết quả xét nghiệm tóc của Yoo Ah In đến đơn vị điều tra ma túy của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul và kết quả cho thấy anh dương tính với propofol và cần sa.

Ngoài việc điều tra Yoo Ah In, cảnh sát cũng tiến hành khám xét nhiều phòng khám, bệnh viện ở Seoul đã cho Yoo Ah In sử dụng trái phép các loại thuốc cấm và tịch thu hồ sơ bệnh án.

Đây là lần đầu tiên ở Hàn Quốc có một nam diễn viên dương tính với 4 loại ma tuý cùng lúc. So với các ngôi sao khác của Hàn Quốc cũng bị điều tra vì sử dụng chất cấm, trường hợp của Yoo Ah In nghiêm trọng hơn do số lượng, tần suất và hình thức sử dụng.

Yoo Ah In sinh năm 1986, tên thật Uhm Hong Sik. Anh nổi tiếng từ nhiều bộ phim như Sungkyunkwan Scandal, Punch (2011), Secret Affair (2014), Veteran (2015), The Throne (2015), Six Flying Dragons (2015-2016), Burning (2018), #Alive (2020) hay gần đây là Hellbound.

Yoo Ah In có hai lần trở thành "Ảnh đế" khi thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh - giải được mệnh danh Oscar Hàn Quốc.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-yoo-ah-in-duong-tinh-voi-4-loai-chat-cam-trong-do-co-2-loai-ma-tuy-nguy-hiem-a567443.html