+Aa-
    Zalo

    Tài xế chở 3 phụ nữ, kéo lê CSGT hơn 100 m trên đường khai gì?

    ĐS&PL Phúc khai chở 3 phụ nữ tuổi từ 34 đến 43 ra Phan Thiết và thuê hai phòng khách sạn. Sau khi cả nhóm trả phòng và Phúc điều khiển xe chở ra Mũi Né thì xảy ra sự việc.

    Phúc khai chở 3 phụ nữ tuổi từ 34 đến 43 ra Phan Thiết và thuê hai phòng khách sạn. Sau khi cả nhóm trả phòng và Phúc điều khiển xe chở ra Mũi Né thì xảy ra sự việc.

    Zing.vn đưa tin, ngày 29/7, Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) đang tạm giữ Trần Minh Phúc (35 tuổi, ngụ tại Yên Bái) để điều tra hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy.

    Ngoài ra, cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ Phúc có hành vi Chống người thi hành công vụ hay không.

    Phúc tại cơ quan công an - Ảnh: Zing.vn

    Trước đó, Phúc điều khiển ô tô chạy tốc độ cao trên đường Nguyễn Thông (TP Phan Thiết) thì bị CSGT dừng xe kiểm tra. Ban đầu, Phúc trình giấy phép lái xe mang tên Nguyễn Duy Tâm (ngụ tại Bình Dương) sau đó bất ngờ lên xe nổ máy định bỏ chạy.

    Lúc này, hai CSGT Công an TP Phan Thiết là trung tá Trần Mạnh Thành và trung úy Đỗ Văn Thịnh liền áp sát để khống chế Phúc nhưng tài xế này vẫn tăng ga bỏ chạy.

    Lúc này, trung tá Thành đã vào được trong xe giằng co với Phúc, riêng trung úy Thịnh mở cửa xe phía tài xế chồm người vào khống chế thì bị chiếc xe kéo lê trên đường.

    Phúc đạp ga làm chiếc xe phóng đi, kéo lê trung úy Thịnh hơn 100 m mới bị khống chế, dừng xe.

    Chiếc xe trong vụ án đang được tạm giữ để xử lý - Ảnh: Công an cung cấp/ TTO

    Báo Pháp luật TP HCM thông tin thêm, sau khi khống chế, cảnh sát xác định tài xế là Trần Minh Phúc. Trên xe còn có 3 phụ nữ đều ngụ tỉnh Đắk Lắc.

    Khám xét xe, một gói nylon chứa tinh thể màu trắng; một chai thủy tinh mà Phúc khai nhận để sử dụng ma túy được phát hiện. Ngoài ra công an còn thu giữ rất nhiều CMND, căn cước, bằng lái xe và một thẻ công nhân Công ty thu hồi nợ mang tên Phúc.

    Bước đầu Phúc khai chở ba phụ nữ tuổi từ 34 đến 43 ra Phan Thiết và thuê hai phòng khách sạn. Đến sáng 23/7, cả nhóm trả phòng và Phúc điều khiển xe chở ra Mũi Né thì xảy ra sự việc.

    Người này cũng thừa nhận gói tinh thể màu trắng là ma túy đá mua của một người đàn ông không rõ lai lịch ở chợ đầu mối Thủ Đức, TP.HCM.

    Trung tá Thành bị thương tích ở tay, còn trung úy Thịnh bị đứt dây chằng chéo trước gối phải, Tuổi Trẻ thông tin thêm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-cho-3-phu-nu-keo-le-csgt-hon-100-m-tren-duong-khai-gi-a286346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan