+Aa-
    Zalo

    Tài xế đỗ ô tô ngang ngược trong bãi xe siêu thị, bị hội chị em dạy cho một bài học

    ĐS&PL Hành động của các chị em như lời nhắc nhở nhẹ nhàng đối với tài xế về hành vi đỗ ô tô vô ý trong bãi xe.

    Theo The Sun, khi đến trung tâm mua sắm Belconnen Westfield (thành phố Canberra, Australia), một người phụ nữ không khỏi tức giận vì thấy chiếc Jaguar màu đen đỗ rất vô ý, ngang ngược chiếm tới 2 ô đỗ xe.

    Tuy nhiên, trở lại bãi xe sau khoảng 30 phút vào siêu thị, chị vô cùng ngạc nhiên khi chiếc Jaguar đã bị các chị em khác “khóa đuôi” bằng cách đặt xe đẩy của mình xung quanh. Hành động này như một lời nhắc nhở nhẹ nhàng của họ đối với tài xế.

    tai xe do o to ngang nguoc trong bai xe sieu thi bi hoi chi em day cho bai hoc
    Chiếc ô tô chiếm tới 2 ô trong bãi đỗ xe. Ảnh: Reddit

    Sau khi được đăng tải lên Reddit, sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Không ít người cho rằng cách nhắc nhở tinh tế của hội chị em sẽ khiến các tài xế có ý thức hơn khi đỗ xe tại khu vực công cộng.

    Chuyện đỗ xe thiếu ý thức trên thực tế không còn là chuyện lạ lẫm. Việc các tài xế đỗ xe một cách thiếu văn hóa, gây ảnh hưởng đến người khác khiến ai chứng kiến cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.

    Thời gian trước, một nữ tài xế ở Malaysia đã bị dạy cho bài học nhớ đời khi đỗ xe ở nơi không được phép, gây cản trở giao thông. Cụ thể, sự việc được cho là xảy ra tại Bệnh viện Putrajaya (Malaysia).

    Theo Paultan, do không tìm được chỗ trống nên nữ tài xế chiếc Porsche Boxster đã đỗ xe tại khu vực không được phép, gần khu sản khoa. Việc này khiến nhiều tài xế khác gặp khó khăn khi cho xe ra vào bãi đỗ, buộc họ phải đi đường vòng.

    Cuối cùng, một người quyết định gửi lời nhắc nhở đến nữ tài xế bằng cách để cả đống lá khô lên nắp ca-pô và kính chắn gió trước khi úp một thùng rác lên nóc chiếc Porsche Boxster. Những hình ảnh này sau đó được đăng lên mạng và lan truyền nhanh chóng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-do-o-to-ngang-nguoc-trong-bai-xe-sieu-thi-bi-hoi-chi-em-day-cho-mot-bai-hoc-a547603.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan