+Aa-
    Zalo

    Tài xế đột quỵ trong ô tô trên phố sáng 30 Tết: Người dân đập kính giải cứu

    ĐS&PL Phát hiện ôtô lao lên dải phân cách nhưng lái xe không bước ra, người đi đường chạy đến kiểm tra, phát hiện tài xế bất tỉnh đã đập kính giải cứu.

    Sáng 21/1 (tức 30 Tết Nguyên đán Quý Mão), người dân phường 2 (TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) phát hiện ô tô BKS 83A-08xxx đang lưu thông thì bất ngờ lao lên dải phân cách trên đường Phú Lợi. Chiếc xe 7 chỗ chỉ dừng lại khi tông vào trụ đèn trên dải phân cách trước trụ sở Công an phường 2.

    Một hồi lâu, người dân không thấy tài xế ra ngoài; khi nhìn vào xe kiểm tra thì thấy tài xế ngồi bất động.

    tai xe dot quy trong o to tren pho sang 30 tet nguoi dan dap kinh giai cuu dspl 1
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    "Chúng tôi cùng người đi đường đập kính xe để kéo tài xế ra ngoài; gọi xe đưa người đàn ông ngoài 40 tuổi vào bệnh viện", Dân Trí dẫn lời một người dân ở gần đó cho biết.

    Nói với Tri Thức Trực Tuyến, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng cho biết nạn nhân bị đột quỵ trong ôtô là ông M.T.V., ngụ TP Sóc Trăng. Người này có tiền sử cao huyết áp, nhập viện trong tình trạng hôn mê.

    “Các bác sĩ đã cấp cứu thành công cho ông M.T.V. nên nạn nhân đã tỉnh. Lúc nhập viện, huyết áp ông V. rất cao, hôn mê một lúc rồi tỉnh lại. Kết quả chụp CT chưa ghi nhận dấu hiệu xuất huyết não”, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng nói.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-dot-quy-trong-o-to-tren-pho-sang-30-tet-nguoi-dan-dap-kinh-giai-cuu-a564073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan