+Aa-
    Zalo

    Tài xế dùng dao chặt barie, đánh nhân viên trạm thu phí BOT Tân Đệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi qua trạm thu phí BOT Tân Đệ (Thái Bình) các tài xế không mua vé trả phí, cố tình đâm gãy barie và có hành vi đánh nhân viên thu phí.

    Khi qua trạm thu phí BOT Tân Đệ (Thái Bình) các tài xế không mua vé trả phí, cố tình đâm gãy barie và có hành vi đánh nhân viên thu phí.

    Chiều 7/6, đại diện Công ty Cổ phần Tasco cho biết, trong ngày 5/6 và 6/6, tại trạm BOT Tân Đệ (huyện Vũ Thư, Thái Bình), nhiều tài xế có hành vi không hợp tác với nhân viên thu phí.[presscloud]2792[/presscloud]

    Theo camera tại trạm BOT ghi lại, vào khoảng 8h35 ngày 6/6, xe tải mang biển kiểm soát tỉnh Thái Bình vừa đi đến BOT Tân Đệ, lái xe bất ngờ lôi ra con dao chặt barie. Đến khi barie bị gãy, lái xe này nhanh chóng cho xe qua trạm. Hàng loạt xe phía sau cũng đi qua, không mua vé.

    18h ngày 5/6, một xe khách đến trạm thu phí nhưng lái xe nhất quyết không mua vé. Chiếc xe này dừng lại quá lâu khiến nhân viên phải nhấc barie lên cho lưu thông qua. Chưa ra khỏi khu vực thu phí, tài xế mặc áo đỏ còn quay lại đánh nam nhân viên tại trạm.

    Tài xế đâm gãy barie trạm BOT Tân Đệ

    Công ty Tasco cho biết, công ty này đã trích xuất camera ghi lại sự việc và gửi đến cơ quan chức năng. Ngày 7/6, Bộ GTVT có văn bản yêu cầu Tổng cục Đường bộ, Công ty cổ phần Tasco cung cấp hồ sơ, tài liệu có liên quan đến người cố tình phá hoại tài sản, trang thiết bị tại trạm cho Công an tỉnh Thái Bình, Công an huyện Vũ Thư.

    Được biết, trạm BOT Tân Đệ được lập để thu phí hoàn vốn cho Dự án đầu tư, cải tạo nâng cấp quốc lộ 10 đoạn từ cầu La Uyên đến cầu Tân Đệ và đoạn tránh thị trấn Đông Hưng tỉnh Thái Bình trên quốc lộ 10. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 970 tỷ đồng.

    Các lái xe cho rằng việc đặt trạm BOT tại vị trí này là bất hợp lý bởi họ không đi qua đường tránh vẫn bị thu phí. Hơn nữa, Tasco đặt trạm tại đây thu 30.000 đồng trên quãng đường chưa đầy 4 km là không hợp lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-dung-dao-chat-barie-danh-nhan-vien-tram-thu-phi-bot-tan-de-a232229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan