+Aa-
    Zalo

    Tài xế dừng xe đột ngột trên cao tốc, tưởng ăn mắng té tát, chẳng ngờ được khen hết lời vì điều này

    ĐS&PL Nhiều người khó hiểu vì tài xế xe tải dừng lại bất ngờ trên cao tốc nhưng không bị ăn mắng, rồi gật gù tán thưởng khi biết nguyên nhân.

    Mirror đưa tin, một tài xế xe tải mới đây đã có hành động đẹp giúp cứu mạng một nam thanh niên. Hình ảnh được đăng tải vào ngày 10/6 cho thấy, nam thanh niên trèo qua lan can của cây cầu bắc ngang qua đường cao tốc xuyên Đông Tây M62 ở miền Bắc nước Anh.

    Nam thanh niên ủ rũ ngồi chênh vênh bên ngoài lan can của cây cầu, nhìn xuống dòng xe cộ đông đúc phía dưới. Chứng kiến cảnh tượng đó, nhiều người không khỏi hoảng sợ vì quá mức nguy hiểm. Một người đàn ông đứng gần nam thanh niên, có vẻ như đang hết lời khuyên ngăn anh ta làm chuyện dại dột.

    tai xe dung xe dot ngot tren cao toc tuong an mang te tat khong ngo duoc khen het loi vi dieu nay
    Phát hiện ra nam thanh niên ngồi trên cầu, tài xế xe tải nhanh chóng di chuyển xe tới phía dưới và dừng lại. Ảnh: Vulnerable Citizen Support Leeds

    Một tài xế xe tải đang chạy trên đường cao tốc xuyên Đông Tây M62 đã phát hiện ra sự việc. Tài xế này nhanh chóng điều khiển chiếc xe tải tới vị trí phía dưới phần cầu nơi nam thanh niên đang ngồi và phanh lại, phòng trường hợp anh ta nhảy xuống. Mãi tới khi nam thanh niên kia được an toàn rời đi, tài xế xe tải mới tiếp tục hành trình của mình.

    Hành động đẹp của tài xế xe tải đã được một người đi đường chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Hình ảnh đã lan truyền với tốc độ chóng mặt, không ít người đã để lại bình luận khen ngợi tài xế này.

    “Tài xế xe tải đã làm rất tốt. Mong rằng nam thanh niên trên cầu sẽ nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ cần thiết”, một người viết.

    Một người khác để lại bình luận: “Tài xế xe tải quả là một người tốt và đáng được tôn trọng”.

    Tổ chức Hỗ trợ người dân dễ bị tổn thương ở Leeds (Anh) cũng đã chia sẻ hình ảnh này: “Một người đi trên đường cao tốc M62 đã chụp lại bức ảnh này và đăng tải nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về tình huống đang xảy ra. Việc một người quyết định nhảy cầu tự tử cho thấy họ đang có vấn đề trầm trọng về sức khỏe tinh thần”.

    Tổ chức này cho biết thêm họ đăng bài viết kèm hình ảnh nói trên nhằm nâng cao nhận thức về việc chúng ta có thể rơi vào tình trạng bất ổn nhưng những lúc như vậy, bạn nên trải lòng với một ai đó.

    Đinh Kim(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-dung-xe-dot-ngot-tren-cao-toc-tuong-an-mang-te-tat-chang-ngo-duoc-khen-het-loi-vi-dieu-nay-a503928.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan