+Aa-
    Zalo

    Tài xế gây tai nạn khiến gia đình 3 người tử vong bị phạt tù 6,5 năm

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 23/1, TAND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tuyên phạt Huỳnh Minh Hiếu 6 năm 6 tháng tù về tội "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ".

    Ngày 23/1, TAND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tuyên phạt Huỳnh Minh Hiếu 6 năm 6 tháng tù về tội "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ".

    Bị cáo Huỳnh Minh Hiếu (40 tuổi, ngụ phường Long Toàn, TP Bà Rịa) chính là tài xế lái taxi đã gây ra tai nạn khiến gia đình 3 người là V.T.H (25 tuổi, ngụ thị xã Phú Mỹ) cùng vợ và con gái tử vong ngày 8/7/2018.

    Theo cáo trạng, chiều 8/7/2018, Hiếu lái taxi lưu thông trên tuyến đường mới làm hướng từ đường Hoàng Sa vào khu hóa dầu Long Sơn, xã Long Sơn, TP Vũng Tàu.

    Đến đoạn giao nhau giữa đường 28-4 và đường mới làm thì xảy ra tai nạn với xe máy do anh H. điều khiển lưu thông cùng tuyến đường, phía sau chở vợ là chị L.T.T.T (SN 1996) và con gái V.L.P.T (SN 2017). Hậu quả, 3 người trong gia đình anh V.T.H tử vong.

    Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Lao động.

    Sau khi gây tai nạn, Minh Hiếu gọi điện cho người nhà đến đón về. Khoảng 21h cùng ngày, Minh Hiếu đến cơ quan công an trình diện.

    Cơ quan chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn là do Hiếu điều khiển xe quá tốc độ cho phép, không chú ý quan sát.

    Cơ quan công an cũng xác định có phần lỗi thuộc về người điều khiển xe máy, cụ thể là điều khiển phương tiện đến khu vực giao nhau, có biển báo hiệu giao nhau với đường ưu tiên nhưng không giảm tốc độ để quan sát, không chấp hành chỉ dẫn của biển báo hiệu đường bộ, điều khiển xe trên đường mà trong máu có nồng độ cồn vượt mức cho phép.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-gay-tai-nan-khien-gia-dinh-3-nguoi-tu-vong-bi-phat-tu-65-nam-a260626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan