+Aa-
    Zalo

    Tài xế Grab bị cướp cứa cổ ở Thủ Đức kể lại giây phút kinh hoàng thoát khỏi "tử thần"

    • DSPL
    ĐS&PL "Lúc nó ra tay, mình không màng đến tài sản gì, chỉ ôm chặt cổ và tháo chạy... Phía sau tôi còn gia đình, vợ con", tài xế thoát chết kể.

    "Lúc nó ra tay, mình không màng đến tài sản gì, chỉ ôm chặt cổ và tháo chạy... Phía sau tôi còn gia đình, vợ con", tài xế thoát chết kể.

    Pháp luật TP HCM đưa tin, ngày 12/7, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang điều tra, truy xét vụ cướp tài sản khiến ông Đinh Hoàng Mỹ (46 tuổi, quê Phú Yên, tạm trú Dĩ An, Bình Dương) trọng thương.

    Ông Mỹ chưa khỏi bàng hoàng sau vụ việc xảy ra đối với mình. Ảnh Người Đưa Tin

    Được biết, Ông Mỹ hiện vẫn đang điều trị vết thương tại BV quận Thủ Đức. Các bác sĩ cho biết, ông đã tỉnh táo và sẽ được xuất viện trong 3-4 ngày tới.

    Chia sẻ với PV báo Người đưa tin, ông Mỹ vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc vừa trải qua.

    "Tôi lái xe từ Dĩ An, Bình Dương về nhà thì có 1 nam thanh niên đứng bên đường vẫy. Cậu này yêu cầu chở về KCN Bình Chiểu gần cầu Gò Dưa, quận Thủ Đức, TP.HCM nên tôi chở. Tuy nhiên, trên đường đi, người này chỉ tôi rẽ rất nhiều con đường.

    Vừa đến đoạn đường vắng, trong đầu tôi nghi ngờ có chuyện chẳng lành, vừa dừng xe thì vị khách phía sau dùng dao cứa cổ tôi. Nhiều người dân cũng chứng kiến, nhưng không kịp ra mặt", ông Mỹ kể.

    Hình ảnh tên cướp được camera an ninh ghi lại. Ảnh: Pháp luật TP HCM

    "Anh ta choàng một tay qua người tôi, tay còn lại dùng dao rọc giấy tấn công rất dứt khoát; tay siết như gọng kìm, không hề đe dọa hay do dự”, ông cho biết.

    Ông Mỹ được người xung quanh đưa vào viện cấp cứu với vết thương trên cổ kéo dài khoảng 20 cm. Gia đình giải thích rằng đã được các bác sĩ thông báo, chỉ cần tên cướp mạnh tay chút xíu, lưỡi dao sẽ đến động mạch chủ. “Ông ấy chạy được một quãng thì có người phát hiện đưa đi cấp cứu. Công an có nói lại rằng ở hiện trường họ tìm thấy một con dao rọc giấy còn dính máu” – bà Thi, vợ ông, cho biết.

    Ông Mỹ cười mà miệng méo xẹo, nói: "May là tôi còn giữ được mạng. Lúc nó ra tay, mình không màng đến tài sản gì, chỉ ôm chặt cổ và tháo chạy, làm rơi cả giày dép. Phía sau tôi còn gia đình, vợ con."

    Ông cho hay, chiếc xe đã bị mất có giá hơn 20 triệu đồng được mua từ nhiều năm trước là phương tiện duy nhất để ông nuôi sống gia đình, ngoài ra giấy CMND và một số giấy tờ khác bỏ cốp xe cũng mất luôn. Hiện tại, do hoàn cảnh khó khăn và viện phí tốn hơn 10 triệu đồng, vợ ông Mỹ phải vay tiền người thân để trả.

    Qua tai nạn của bản thân, ông Mỹ cảnh báo những tài xế chạy xe ôm công nghệ cần luôn cảnh giác: "Với những người có biểu hiện lạ, yêu cầu chạy lòng vòng ở khu vực vắng người thì phải cẩn thận, từ chối. Những tài sản có giá trị cũng không nên để lộ ra ngoài”.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-grab-bi-cuop-cua-co-o-thu-duc-ke-lai-giay-phut-kinh-hoang-thoat-khoi-tu-than-a284024.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan