+Aa-
    Zalo

    Tài xế GrabBike bàng hoàng kể lại giây phút bị nam thanh niên cứa cổ, cướp tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Đi đến đoạn đường vắng, trong đầu tôi nghi ngờ có chuyện chẳng lành, vừa dừng xe thì vị khách phía sau dùng dao cứa cổ tôi", tài xế GrabBike bị cướp tài sản kể lại.

    “Đi đến đoạn đường vắng, trong đầu tôi nghi ngờ có chuyện chẳng lành, vừa dừng xe thì vị khách phía sau dùng dao cứa cổ tôi. Nhiều người dân cũng chứng kiến, nhưng không kịp ra mặt”, tài xế GrabBike bị cướp tài sản kể lại.

    Liên quan đến vụ nam tài xế GrabBike Đinh H.M. (46 tuổi, quê tỉnh Phú Yên) bị một đối tượng dùng hung khí cứa cổ cướp tài sản. Ngày 12/7, xác nhận với báo Người Đưa Tin, đại diện Bệnh viện Đa khoa quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đang theo dõi điều trị cho nạn nhân.

    Tài xế GrabBike kể lại giây phút bị nam thanh niên cứa cổ, cướp tài sản. Ảnh: Người Đưa Tin

    Khi nhập viện, ông M. được chuẩn đoán bị thương ở cổ dài khoảng hơn 10cm, gây đứt cơ cổ nhưng tiếp xúc được. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật khâu nối vết thương, mạch máu cho ông M..

    Hiện sức khỏe nạn nhân đã dần hồi phục và có thể xuất viện trong 3 - 4 ngày tới.

    Chia sẻ với PV tại bệnh viện, ông M. vẫn chưa hết boàng hoàng kể từ thời điểm bị tên cướp tấn công. Ông M. cho hay, bản thân đã chạy Grab được một thời gian, vì cuộc sống khó khăn sức khoẻ yếu nên không biết làm gì ngoài việc chạy xe ôm. Còn vợ thì làm công nhân may để nuôi 3 người con ở quê đang đi học.

    Hôm xảy ra sự việc, nam tài xế GrabBike vừa đón vợ từ công ty về rồi ra bưu điện gửi tiền về quê cho con. “Tôi lái xe từ Dĩ An, Bình Dương về nhà thì có 1 nam thanh niên đứng bên đường vẫy. Cậu này yêu cầu chở về KCN Bình Chiểu gần cầu Gò Dưa, quận Thủ Đức, TP.HCM nên tôi chở. Tuy nhiên, trên đường đi, người này chỉ tôi rẽ rất nhiều con đường”.

    “Đi đến đoạn đường vắng, trong đầu tôi nghi ngờ có chuyện chẳng lành, vừa dừng xe thì vị khách phía sau dùng dao cứa cổ tôi. Nhiều người dân cũng chứng kiến, nhưng không kịp ra mặt”, nạn nhân hãi hùng kể.

    Hình ảnh trích xuất camera ghi lại cảnh tài xế chở nghi phạm. Ảnh cắt từ camera

    Ông M. cũng buồn rầu tâm sự, chiếc xe bị mất là phương tiện duy nhất để ông nuôi sống gia đình, ngoài ra giấy CMND và một số giấy tờ khác bỏ cốp xe cũng mất luôn. Hiện tại, do hoàn cảnh khó khăn và viện phí tốn hơn 10 triệu đồng, vợ ông M. phải vay tiền người thân để trả.

    Liên quan đến vụ việc trên, báo Người Lao Động đưa tin, sau khi nhận được tin báo về việc nam tài xế Grab bị cứa cổ, cướp tài sản, Công an quận Thủ Đức đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, khám nghiệm hiện trường. Đồng thời, trích xuất camera tại các tuyến đường nạn nhân chở nghi phạm đi qua. Bước đầu, đã nhận dạng được đối tượng gây án.

    Như đã đưa tin ban đầu, chiều 10/7, khi ông M. chạy xe trên đường Nguyễn Tri Phương, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương thì một nam thanh niên đứng bên đường vẫy lại, yêu cầu chở về KCN Bình Chiểu, quận Thủ Đức.

    Tuy nhiên, khi nam tài xế đi ngang qua một khu đất trống thuộc phường Bình Chiểu thì bất ngờ bị đối tượng dùng dao uy hiếp. Trong lúc ông M. tìm cách thoát thân thì bị nghi phạm dùng dao cứa vào cổ rồi cướp xe máy, chạy về hướng tỉnh Bình Dương.

    Phát hiện ra sự việc, người dân đã đưa ông M. đi cấp cứu tại bệnh viện. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-grabbike-bang-hoang-ke-lai-giay-phut-bi-nam-thanh-nien-cua-co-cuop-tai-san-a283895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan