+Aa-
    Zalo

    Tài xế Grabbike bị đâm gục trên phố: Tạm giữ 3 nghi can

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ "tài xế Grabbike bị đâm gục trên phố" Sài Gòn, cơ quan công an đã tạm giữ hình sự 3 nghi can, cùng hành nghề xe ôm, để mở rộng điều tra, xử lý.

    Liên quan đến vụ "tài xế Grabbike bị đâm gục trên phố" Sài Gòn, cơ quan công an đã tạm giữ hình sự 3 nghi can, cùng hành nghề xe ôm, để mở rộng điều tra, xử lý.

    Báo Vietnamnet thông tin, Công an Q.10, TP.HCM đã tạm giữ hình sự 3 nghi can, cùng hành nghề xe ôm, để mở rộng điều tra, xử lý liên quan đến vụ tấn công gây thương tích đối với 1 tài xế Grabbike.

    Nạn nhân là anh Lương Quốc Thiện (SN 1987, là tài xế Grabbike).

    Bước đầu nhóm này đã thừa nhận dùng hung khí tấn công, làm anh Thiện bị thương tích nặng.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu trên báo Công an TP HCM, tối 11/3, anh Thiện nhận được điện thoại của khách đến đón ở một quán nhậu trên đường Nguyễn Tri Phương (P.5, Q.10). Khoảng 19h40 cùng ngày, anh Thiện chạy xe đến điểm hẹn để rước khách. Khi tới nơi, nam thanh niên này vừa lấy điện thoại ra để gọi cho khách thì bị một tài xế xe ôm đến gây hấn vì sợ giành mất khách.

    Khu vực xảy ra vụ đâm nhau - Ảnh: Tuấn Thành/ Công an TP HCM

    Không muốn xảy ra va chạm nên anh Thiện chạy xe lên đoạn ở góc đường Đào Duy Từ - Nguyễn Tri Phương thì anh dừng lại để xem tin nhắn. Tuy nhiên, người tài xế xe ôm lúc nãy kéo theo một nhóm người cầm hung khí gồm tuốc nơ vít, dao, kéo lao tới, xông vào đâm tới tấp, khiến anh Thiện gục ngã.

    Lúc này, một số sinh viên của trường ĐH gần đó vừa tan ca học muộn chạy đến can ngăn nên các đối tượng mới dừng tay. Ngay sau đó, người dân liền đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Đồng thời, sự việc cũng nhanh chóng được báo cho cơ quan công an.

    Chiều 12/3, trao đổi trên báo Trí thức trẻ, bác sĩ Võ Đức Chiến - Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương cho biết, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Thiện trong tình trạng vẫn còn tỉnh, máu chảy nhiều vì vết thương nặng với nhiều vết đâm ở lưng, vai, cổ. Trong đó có một vết thương khá sâu, gần với tim.

    Nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện - Ảnh: Dân Việt

    "Ngay sau khi nhập viện, các y bác sĩ đã kịp thời cứu chữa nên nạn nhân đã tạm thời qua cơn nguy kịch. Chúng tôi đang chờ theo dõi thêm về sức khỏe của bệnh nhân", bác sĩ Chiến nói.

    Cũng trao đổi trên báo Trí thức trẻ, đại diện truyền thông GrabBike cho biết, bước đầu đã hỗ trợ song song cùng với gia đình anh Thiện trong vấn đề viện phí. Ngoài ra, phía công ty cũng đã liên hệ với công ty bảo hiểm để làm thủ tục chi trả về vấn đề này vì đơn vị đã mua bảo hiểm cho tài xế.

    GrabBike cam kết sẽ làm những gì có lợi nhất cho tài xế của họ khi gặp những sự cố trên.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-grabbike-bi-dam-guc-tren-pho-tam-giu-3-nghi-can-a183885.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan