+Aa-
    Zalo

    Tài xế kể lại giây phút Phó giám đốc bắn nữ Giám đốc rồi tự sát

    • DSPL
    ĐS&PL Theo lời nhân chứng, sau khi lên phòng làm việc được ít phút thì nữ giám đốc ôm bụng xuống dưới và được tài xế chở rời công ty.

    Theo lời nhân chứng, sau khi lên phòng làm việc được ít phút thì nữ giám đốc ôm bụng xuống dưới và được tài xế chở rời công ty.

    Sáng ngày 2/5, tại trạm trộn bê tông của Công ty CP Xi măng Giang Ninh (xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, Bắc Giang), ông Lương Thế V., 54 tuổi, trú ở Đông Triều, Quảng Ninh là Phó Giám đốc công ty đã dùng súng bắn bà Lương Thị Lan A. (44 tuổi), phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang là Giám đốc bị thương nặng. Sau khi gây án, ông V. đã dùng súng tự sát.

    Kể lại sự việc với Pv báo Người Đưa Tin, anh Tạ Văn Dũng (huyện Yên Dũng, Bắc Giang)- tài xế riêng của ông V. cho hay, vào sáng ngày 2/5, khi anh đến công ty thì ông V. đã đến từ trước. Khoảng 8h thì bà A. đến công ty và đi lên khu vực phòng làm việc tầng 2. Ít phút sau, bà A. ôm bụng đi từ tầng 2 xuống và được tài xế chở rời công ty.

    Ngay sau đó, ông V. đi qua văn phòng chào mọi người rồi lên phòng làm việc. Ít phút sau, mọi người thấy ông V. đi từ tầng 2 xuống nằm gục ngay cạnh ô tô. Mọi người chạy ra thì thấy trên người ông V. có máu rỉ ở phần ngực trái. Ngay sau đó, anh Dũng đưa ông V. lên xe ô tô chở đi bệnh viện. Do vết thương nặng, ông V. đã tử vong.

    Anh Dũng - lái xe của Phó giám đốc V. Ảnh: Báo Giao thông

    Theo anh Dũng, ông V. là người sống tình cảm, gần gũi với mọi người.

    “Tôi không ngờ một người bản lĩnh như chú, sống chan hòa, gần gũi, gần như không có khoảng cách sếp - tôi với công nhân lại làm chuyện động trời như vậy”, báo Giao Thông dẫn lời tài xế Dũng.

    Theo báo CAND, Công ty CP Xi măng Gaing Ninh chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4/2017 với hơn 30 lao động. Công ty có khu nhà ở, nhà ăn riêng cho công nhân. Ông V. là người gắn bó với Trạm từ khi khởi công xây dựng vào cuối năm 2016. Ông ở cùng với cán bộ, công nhân và luôn hòa đồng với mọi người. Ông V. có vợ và 3 con đều sống ở thị xã Đông Triều, kinh tế khá giả.

    Bà A. tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội, người chồng đầu đã qua đời và hiện đang sinh sống với người chồng thứ hai ở phường Hoàng Văn Thụ (TP Bắc Giang). Bà có 3 người con, trong đó con trai lớn đang du học tại Nhật Bản, còn 2 người con gái (10 tuổi và 3 tuổi).

    Nguồn tin trên cho hay, giữa bà A. và ông V. có nợ nần tiền bạc. Cụ thể là bà A. nợ ông V. một số tiền khá lớn, mặc dù có nguồn trả nhưng bà A. chưa trả nên xảy ra mâu thuẫn.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-ke-lai-giay-phut-pho-giam-doc-ban-nu-giam-doc-roi-tu-sat-a228488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan