+Aa-
    Zalo

    Tài xế không mang tiền mua vé vì không biết BOT Cai Lậy thu phí trở lại

    • DSPL
    ĐS&PL Một tài xế lấy lý do không mang theo tiền mua vé thì không biết trạm BOT Cai Lậy thu phí trở lại.

    Một tài xế lấy lý do không mang theo tiền mua vé thì không biết trạm BOT Cai Lậy thu phí trở lại.

    Trong ngày hôm nay (2/12), hoạt động thu phí tại trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang) tiếp tục diễn ra cho dù rất nhiều tài xế sử dụng tiền lẻ để mua vé qua trạm khiến giao thông bị tắc nghẽn.

    Cũng trong ngày hôm nay đã xuất hiện tình trạng tài xế đã mua vé tháng đường bộ, nhưng vẫn phải mua vé qua trạm. Sau một hồi tranh cãi, các trường hợp trên đã được giải quyết cho đi.

    Hy hữu là trường hợp của tài xế Đoàn Hoàng Tuấn khi qua trạm đã không mang theo tiền. Lái xe Tuấn cho hay: "Tôi từ Cai Lậy đi bỏ hàng ở Mỹ Thuận. Tôi không biết trạm đã thu phí trở lại, nên không mang theo tiền". Sau đó, anh Tuấn đã qua trạm.

    Tài xế Đoàn Hoàng Tuấn. Ảnh: Lao Động

    Theo ghi nhận, khoảng 12h40 ngày 2/12, BOT Cai Lậy đã phải tiếp tục xả trạm lần thứ 5, sau khi đã xả trạm trước đó chừng 1 tiếng đồng hồ, rồi tiến hành thu phí trở lại.

    Lý do là một tài xế xe container cương quyết không đóng phí và cho rằng cần xuất trình giấy tờ hợp pháp của việc thu phí ra. Tài xế xe container cố thủ ngay cabin thu phí hướng Miền tây về TP.HCM hơn 20 phút. Điều này làm dòng xe phía sau ùn tắc nghiêm trọng, buộc Trạm BOT Cai Lậy phải xả trạm.

    Nhìn chung, tình hình thu phí trở lại vào sáng ngày 2/12 diễn ra khá ổn định. Không giống như trong hai ngày qua BOT Cai Lậy nhiều lần xảy ra cảnh hỗn loạn dù an ninh được thắt chặt. Cũng trong sáng nay,  BOT Cai Lậy vắng bóng lực lượng chức năng. Tại đây chỉ có nhân viên của BOT Cai Lậy túc trực và làm nhiệm vụ.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-khong-mang-tien-mua-ve-vi-khong-biet-bot-cai-lay-thu-phi-tro-lai-a211505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan