+Aa-
    Zalo

    Tài xế lại dùng tiền lẻ, BOT tuyến tránh Biên Hòa lại xả trạm

    • DSPL
    ĐS&PL Các tài xế lại tiếp tục dùng tiền lẻ mua vé qua trạm thu phí tuyến tránh Biên Hòa (Đồng Nai), khiến giao thông qua trạm ùn ứ.

    Các tài xế lại tiếp tục dùng tiền lẻ mua vé qua trạm thu phí tuyến tránh Biên Hòa (Đồng Nai), khiến giao thông qua trạm ùn ứ.

    Theo tin tức trên báo Trí thức trẻ, khoảng 16h30 ngày 15/9 đông đảo tài xế từ Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu... cùng nhau mang tiền lẻ mệnh giá 200 đồng đến 1000 đồng kéo đến trạm thu phí BOT Biên Hòa (đặt tại xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) để phản đối vì cho rằng trạm thu phí đặt không đúng vị trí, giá vé quá cao.  Lần này, các tài xế còn mang heo quay nặng 26 kg đến thắp nhang "cúng trạm".

    Giao thông qua trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa ùn ứ vì tài xế dùng tiền lẻ. Ảnh: Zing.vn

    Báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm, do thời điểm các tài xế trả tiền lẻ xảy ra vào khung giờ cao điểm nên giao thông qua khu vực trạm trở nên ùn ứ. Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) đã phải có mặt để điều tiết.

    Các tài xế dùng tiền lẻ được lực lượng cảnh sát và nhân viên của trạm mời ra khỏi trạm để mạch giao thông. Nhiều tài xế không đồng tình nên cảnh sát phải đứng trước cửa chắn gió để ngăn và tiếp tục mời ra ngoài. 

    Sau khoảng 10 phút chủ đầu tư buộc phải xả trạm, huy động các bảo vệ, nhân viên điều tiết để đảm bảo giao thông qua khu vực. Khi thấy xe qua trạm mà không mất tiền, những tài xế đứng bên cạnh reo hò.

    Tài xế Hoàng Hải nói rằng: "Trạm thu phí tuyến tránh Biên Hòa nhưng đặt trên quốc lộ 1 là không đúng vị trí chút nào. Chúng tôi dùng tiền lẻ trả phí để phản đối việc này".

    Tài xế mang heo quay đến "cúng trạm" phản đối tuyến tránh TP Biên Hòa (Đồng Nai) chiều 15/9. Ảnh: Soha.vn

    Được biết, trong chiều 15/9, khi tài xế dùng tiền lẻ mệnh giá 200-500 đồng mua vé thì nhiều người dân, nhân viên của trạm dùng điện thoại ghi hình xe, biển số xe và ghi hình tài xế.

    "Có người còn ghi lại biển số xe của chúng tôi. Không biết họ làm vậy để làm gì", tài xế tên Thắng phản ánh với vẻ bức xúc.

    Báo Tuổi trẻ thông tin thêm, trước đó, ngày 99 và 13/9, cũng tại trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa  hàng chục tài xế đồng loạt dùng tiền lẻ mua vé qua trạm khiến giao thông bị ùn ứ.

    Trước đó, khoảng 6h30 phút sáng 12/9, nhiều tài xế đã sử dụng tiền lẻ, đồng xu mệnh giá 200 đồng đến 500 đồng để trả phí trạm BOT tuyến tránh TP Biên Hòa khiến tình trạng giao thông qua khu vực bị ách tắc nghiêm trọng.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-lai-dung-tien-le-bot-tuyen-tranh-bien-hoa-lai-xa-tram-a202071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan