+Aa-
    Zalo

    Tài xế nằm dưới lốp xe "ăn vạ" CSGT

    ĐS&PL (ĐSPL) - Điều khiển xe ô tô đi vào đường ngược chiều bị CSGT ra hiệu lệnh dừng lại nhưng tài xế Cường tỏ thái độ bất hợp tác và nằm dưới lốp xe để đe doạ, ngăn cản CSGT

    (ĐSPL) - Điều khiển xe ô tô đi vào đường ngược chiều bị CSGT ra hiệu lệnh dừng lại nhưng tài xế Cường tỏ thái độ bất hợp tác và nằm dưới lốp xe để đe doạ, ngăn cản CSGT làm nhiệm vụ.

    Tài xế xe khách nằm dưới lốp xe
    Tài xế Cường nằm dưới xe "ăn vạ".

    Ngày 9/7, Đội Cảnh sát giao thông Công an thành phố Huế cho biết, vừa lập biên bản vi phạm hành chính, đối với Trịnh Đình Cường (29 tuổi, trú tại tổ 4, khu vực 10, Việt Hưng, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) về hành vi điều khiển ô tô đi vào đường ngược chiều, không chấp hành hiệu lệnh người điều hoà giao thông và có hành vi xúi giục, lôi kéo nhiều người không chấp hành yêu cầu kiểm soát của người thi hành công vụ.

    Trước đó, ô tô khách 29 chỗ ngồi mang biển kiểm soát 14B-001.83 đi ngược chiều đường Trần Hưng Đạo (trước chợ Đông Ba) gây cản trở giao thông và làm cho nhiều người đi đường bức xúc. Tổ điều hoà giao thông và xử lý vi phạm thuộc Đội Cảnh sát giao thông Công an TP.Huế ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra và xử lý theo quy định.

    Tuy nhiên, tài xế Trịnh Đình Cường không chấp hành hiệu lệnh mà điều khiển ô tô bỏ chạy. Khi đến đoạn Bắc cầu Phú Xuân thì Cường dừng lại. Lực lượng Cảnh sát giao thông đã thông báo lỗi vi phạm và yêu cầu Cường xuất trình giấy tờ nhưng Cường ngoan cố không chịu xuất trình và cũng không thừa nhận lỗi vi phạm đi vào đường ngược chiều.

    Ngoài ra Cường còn kích động, xúi dục, lôi kéo một số hành khách trên xe xúc phạm đến uy tín, danh dự của người thi hành công vụ. Quá trình lực lượng Công an làm việc, Cường tỏ thái độ bất hợp tác và nằm dưới lốp xe để đe doạ, ngăn cản người làm nhiệm vụ.

    Tuy nhiên, đến khi lực lượng Cảnh sát giao thông đưa những hình ảnh do camera ghi lại xe ô tô mang biển kiểm soát 14B 001.83 đã đi vào ngược chiều thì tài xế Cường mới cúi đầu nhận lỗi.

    Tài xế xe khách nằm dưới lốp xe
    Sau khi xem hình ảnh camera, Cường mới chịu kí vào biên bản vi phạm.

    Hiện Đội Cảnh sát giao thông Công an thành phố Huế đã lập biên bản vi phạm hành chính đối tài xế Cường để xử lý nghiêm những hành vi nêu trên, tạm giữ 01 giấy phép lái xe hạng E và 01 giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường của xe.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-nam-duoi-lop-xe-an-va-csgt-a40332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan