+Aa-
    Zalo

    Tài xế người nước ngoài gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi lái xe ô tô gây tai nạn chết người ở Bình Phước, người đàn ông quốc tịch Iran lái xe bỏ chạy và bị Công an tỉnh Đắk Nông bắt giữ.

    Sau khi lái xe ô tô gây tai nạn chết người ở Bình Phước, người đàn ông quốc tịch Iran lái xe bỏ chạy và bị Công an tỉnh Đắk Nông bắt giữ.

    Ngày 2/3, trả lời báo Vietnamplus, Trung tá Văn Ngọc Tường, Đội trưởng Đội Tuần tra Kiểm soát số 1, Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đã bàn giao cho Công an tỉnh Bình Phước đối tượng Abdollah (SN 1982, quốc tịch Iran), người được cho là gây tai nạn giao thông khiến 1 người chết ở huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

    Chiếc xe ô tô gây tai nạn chết người. Ảnh: Báo VnExpress

    Theo nguồn tin trên, vào khoảng 20h40 ngày 1/3, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông nhận được tin báo từ Công an huyện Bù Đăng (tỉnh Bình Phước) về việc một chiếc xe ô tô 4 chỗ màu đen mang BKS: 51G-30024 chạy trên đường Hồ Chí Minh hướng từ tỉnh Bình Phước đi Đắk Nông, khi đi qua địa phận huyện Bù Đăng đã gây tai nạn khiến một cô gái khoảng 20 tuổi tử vong. Sau khi gây tai nạn, lái xe ô tô 4 chỗ tiếp tục chạy.

    Nhận được tin báo, Cảnh sát giao thông Đắk Nông đã chặn bắt ô tô gây tai nạn ở Trạm thu phí xã Đắk Găn, huyện Đắk Mi.

    Báo VnExpress đưa tin, vào thời điểm bị bắt, trên chiếc xe ô tô được cho là gây tai nạn có 3 người nước ngoài mang quốc tịch Iran.  Qua phiên dịch, những người này khai nhận xe đã chạy chậm và có đâm vào một vật gì đó tại Bình Phước, nhưng không biết là vật gì nên đã điều khiển xe chạy tiếp. Sau khi gây tai nạn, anh Abdollah đã chuyển lái cho người đi cùng điều khiển.

    Chiếc xe gây tai nạn được nhóm người Iran thuê của một người phụ nữ ở quận 7, TP HCM.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-nguoi-nuoc-ngoai-gay-tai-nan-chet-nguoi-roi-bo-chay-a182707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan