+Aa-
    Zalo

    Tài xế ô tô bẻ lái siêu đỉnh, cứu bé gái thoát chết trong gang tấc

    ĐS&PL Phát hiện bé gái đang chạy giữa đường, tài xế nhanh chóng đạp phanh và bẻ lái để tránh đâm vào em.

    Mạng xã hội xứ Trung mới đây được dịp xôn xao trước đoạn video ghi lại cảnh bẻ lái xuất sắc của một tài xế ô tô. Từ đoạn video, có thể thấy bé gái khoảng 2 tuổi bất ngờ chạy ra giữa đường lớn. Đúng lúc đó, chiếc ô tô 6 chỗ lưu thông trên đường với tốc độ khá nhanh.

    Rất may, khi chiếc xe cách bé gái khoảng 300m, tài xế đã kịp phát hiện tình huống nguy hiểm, lập tức đạp phanh và bẻ lái để tránh đâm phải đứa trẻ. Cú bẻ lái gấp khiến chiếc ô tô quay ngang giữa đường nhưng may mắn chỉ suýt va vào người bé gái.

    Toàn bộ người xung quanh không khỏi hoảng hốt khi chứng kiến cảnh tượng thót tim. Bé gái sau đó đã an toàn chạy sang phía bên kia đường.

    tai-xe-o-to-be-lai-sieu-dinh-cuu-be-gai-thoat-chet-trong-gang-tac.mp4

    Ngay sau khi đăng tải, đoạn video nhanh chóng nhận được sự quan tâm cả đông đảo cư dân mạng, đa số mọi người đều hoảng hồn vì tình huống đó quá nguy hiểm. Bên cạnh đó, mọi người cũng tán thưởng khả năng bẻ lái của tài xế ô tô, việc kịp thời tránh được đứa trẻ cho thấy người này rất tập trung và bình tĩnh khi lái xe.

    Một số ý kiến lại khuyên các cha mẹ cần chú ý trông chừng con cẩn thận hơn, không để các bé tự ý chạy ra đường như vậy vì rất dễ xảy ra tai nạn đáng tiếc, không chỉ cho đứa trẻ mà còn cả những người xung quanh.

    "Tuyệt lắm bác tài ơi, cũng hên là không có chiếc xe nào xuất hiện đúng lúc đó nữa. Chứ không thì không biết chuyện gì xe xảy ra", một cư dân mạng để lại bình luận.

    Một người khác bày tỏ ý kiến: "Bài học kinh nghiệm cho người lớn phải cẩn thận trông coi con cái hơn".

    Đoạn video ghi lại sự việc nói trên hiện vẫn thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng xứ Trung với rất nhiều lượt tương tác.

    Cách đây không lâu, sự việc tương tự xảy đến với bé gái 11 tuổi ở Anh từng khiến cư dân mạng được phen thất kinh. Hôm đó, cô bé này bất ngờ qua đường mà không nhận ra có một chiếc xe chạy tới. Tài xế phát hiện ra bé gái, cố gắng đánh lái để tránh nhưng không thành công.

    Bé gái bị chiếc xe tông văng lên nắp capo và lộn trên không trung. May mắn là khi rơi xuống đất, bé gái không bị xe cán trúng người. Sau cú va chạm, cô bé đã tự mình đứng dậy rồi khập khiễng chạy về nhà. Cảnh sát địa phương cho biết bé gái chỉ bị thương nhẹ và nhanh chóng hồi phục. Tài xế cũng được xác định là không có lỗi.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-o-to-be-lai-sieu-dinh-cuu-be-gai-thoat-chet-trong-gang-tac-a530356.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan