Tài xế ô tô rút "súng nhựa đồ chơi" dọa bắn người sau va chạm?


Thứ 3, 23/01/2018 | 01:34


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ tài xế ô tô rút súng dọa bắn người sau va chạm giao thông ở Hà Tĩnh, bước đầu cơ quan chức năng xác minh khẩu súng là súng nhựa đồ chơi của trẻ con.

Liên quan đến vụ tài xế ô tô rút súng dọa bắn người sau va chạm giao thông ở Hà Tĩnh, bước đầu cơ quan chức năng xác minh khẩu súng là súng nhựa đồ chơi của trẻ con.

Cụ thể, trả lời Pv báo Dân Trí, Thượng tá Ngô Đức Ninh, Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh cho biết: “Qua xác định cho thấy, lỗi do xe ô tô đi sai phần đường. Ngoài ra, kiểm tra người điều khiển ô tô trên cho thấy, nồng độ cồn vượt quá 0,4 miligam/lít khí thở, với mức này sẽ bị xử phạt từ 16-18 triệu đồng”.

“Việc tài xế này sau khi gây tai nạn đã lấy súng ra dọa dân, chúng tôi cũng đang làm rõ, còn khẩu súng đó chúng tôi đã tịch thu. Qua kiểm tra xác minh, đây là súng giả, súng nhựa đồ chơi của trẻ con”, Thượng tá Ninh cho biết.

Tài xế ô tô rút súng dọa bắn người sau va chạm giao thông - Ảnh 1

Tài xế ô tô rút súng dọa bắn người sau va chạm giao thông. Ảnh: Dân Việt

Theo Thượng tá Ninh, hiện cơ quan công an đang làm rõ hành vi gây rối, đe dọa người khác của tài xế ô tô. Khi xác định rõ hành vi, mức độ sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 14h ngày 21/1, khi ông Nguyễn Thanh Hiệp trú tại thôn Hồng Nguyệt dựng chiếc xe máy bên đường để vào nhà thì chiếc xe ô tô mang BKS 38A-114.71 do ông Tô Quang Nghĩa (trú tại xã Thuần Thiện, huyện Can Lộc) điều khiển đi tới, va quẹt vào chiếc xe máy của ông Hiệp và kéo lê xe khoảng 20m.

Sau khi xảy ra va chạm giữa ông Nghĩa là người nhà ông Hiệp có xảy ra cãi vã. Trong lúc cãi vã, ông Nghĩa đã rút một khẩu súng là dọa bắn.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt xử lý vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-o-to-rut-sung-nhua-do-choi-doa-ban-nguoi-sau-va-cham-a217276.html