+Aa-
    Zalo

    Tài xế ô tô tông ngã xe đặc chủng của CSGT rồi bỏ chạy: Do con bệnh, nên hoảng loạn

    ĐS&PL Làm việc với cơ quan công an, tài xế ô tô tông ngã xe đặc chủng của CSGT rồi bỏ chạy ở TP.HCM trần tình, do con bị bệnh, đang trên đường đến bệnh viện, tinh thần hoảng loạn nên vi phạm giao thông.

    Theo báo Thanh Niên, tối ngày 28/11, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP.HCM đã thông tin về vụ việc tài xế ô tô tông ngã xe đặc chủng của CSGT rồi bỏ chạy.

    Cụ thể PC08 cho biết, lúc 12 giờ 40 ngày 28/11, tại giao lộ Nguyễn Tri Phương - Nguyễn Trãi (quận 5, TP.HCM), tổ tuần tra kiểm soát của Đội CSGT Chợ Lớn (thuộc PC08) phát hiện xe ô tô mang BS 60K - 049xx lưu thông trên đường Nguyễn Tri Phương (hướng từ cầu Nguyễn Tri Phương về vòng xoay Nguyễn Tri Phương) rẽ phải vào đường Nguyễn Trãi khi đèn đỏ, rồi tiếp tục lưu thông đến giao lộ Trần Hưng Đạo - Huỳnh Mẫn Đạt (quận 5, TP.HCM).

    tai xe o to tong nga xe dac chung cua csgt roi bo chay do con benh nen hoang loan
    Một cảnh trong đoạn video được lan truyền. Ảnh: Tuổi trẻ

    Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe và yêu cầu tài xế xuống xe để giải quyết. Tuy nhiên, tài xế đã lái ô tô đã tông ngã xe đặc chủng của CSGT rồi bỏ chạy. Khi đến giao lộ Võ Văn Kiệt - Trần Đình Xu (quận 5, TP.HCM), tổ công tác đã dừng được phương tiện nói trên.

    Theo báo Tuổi Trẻ, lúc này, tài xế cùng một người phụ nữ và một em bé bước xuống trình bày lý do con bị bệnh, đang trên đường đến bệnh viện nên chạy gấp, tinh thần hoảng loạn nên đã có hành vi vi phạm trên.

    Tài xế khai tên Lý Quang D. (37 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai). Sau khi làm việc với tổ công tác, ông D. nhận thức rõ hành vi vi phạm của mình. Ông D. cũng không có nồng độ cồn và ma túy trong người.

    Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông D. về các hành vi "không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông" và "không chấp hành hiệu lệnh của người điều khiển giao thông".

    Trước đó, một đoạn video ghi lại cảnh xe ô tô tông ngã xe đặc chủng của lực lượng CSGT đã được lan truyền trên mạng xã hội.

    Trong video này, 2 chiến sĩ CSGT đã dừng trước đầu một chiếc xe ô tô màu vàng và yêu cầu tài xế xuống xe nhiều lần. Nhưng thay vì hợp tác với lực lượng chức năng, người này lại điều khiển ô tô tông đổ xe của CSGT. Sau hành động này, người tài xế trên cũng lái xe rời hiện trường.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-o-to-tong-nga-xe-dac-chung-cua-csgt-roi-bo-chay-do-con-benh-nen-hoang-loan-a558765.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    CSGT có được mặc thường phục bắn tốc độ không?

    CSGT có được mặc thường phục bắn tốc độ không?

    Cảnh sát giao thông được mặc thường phục để vận hành, sử dụng phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ, giám sát tình hình trật tự, an toàn giao thông, phát hiện các hành vi vi phạm pháp luật về giao thông đường bộ....