+Aa-
    Zalo

    Tài xế ôtô "điên" lấy áo che biển số xe sau khi đâm hàng loạt xe máy

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi tông hàng loạt xe máy, nam tài xế ô tô liền dùng áo che đi biển số xe rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường, bỏ mặc các nạn nhân nằm la liệt trên đường.

    Sau khi tông hàng loạt xe máy, nam tài xế ô tô liền dùng áo che đi biển số xe rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường, bỏ mặc các nạn nhân nằm la liệt trên đường.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h30 ngày 5/12, trên đường Phan Văn Hớn (huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh), xe ô tô mang BKS 51G-305.01 do một người đàn ông điều khiển lưu thông từ quận 12 về chợ Bà Điểm (huyện Hóc Môn).

    Khi còn cách ngã tư Bà Điểm khoảng 200 mét, bất ngờ ô tô này tông một xe máy đang chạy phía trước. Sau đó, nam tài xế cho ô tô lùi lại thì tiếp tục tông 4 xe máy khác ở phía sau, cuốn những chiếc xe này xuống gầm làm 3 người lớn và 1 trẻ em bị thương.

    Nhiều xe máy và các nạn nhân bị lọt vào gầm xe ô tô. Ảnh: Dân Trí

    Tại hiện trường, nhiều xe máy và nạn nhân nằm lọt dưới gầm ô tô. Người dân gần đó nhanh chóng giải cứu các nạn nhân ra ngoài và đưa đi cấp cứu.

    Trao đổi với PV TTXVN, anh Nguyễn Tuấn Vũ (21 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn), một trong những nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn, cho biết: “Tôi đang đi thì thấy chiếc ô tô tông vào xe máy của một phụ nữ phía trước nên dừng lại, chạy đến đỡ người phụ nữ dậy. Khi vừa quay lại xe thì ô tô đi lùi tông hàng loạt xe máy phía sau, cuốn nhiều người vào gầm. Tôi và người bạn được người dân hỗ trợ đưa ra ngoài, bị thương ở chân nên được đưa vào viện sơ cứu”. 

    Một người dân bị thương ở chân sau tai nạn. Ảnh: TTXVN

    Theo người dân, sau khi xảy ra tai nạn, nam tài xế có dấu hiệu say xỉn vội lấy áo che biển số xe và rời khỏi hiện trường, bỏ mặc các nạn nhân nằm rên rỉ dưới lòng đường.

    Nhận được tin báo, công an huyện Hóc Môn đã nhanh chóng có mặt, tiến hành phong tỏa và điều tiết giao thông. Đến 22h cùng ngày, vụ tai nạn mới được giải quyết xong.

    Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-oto-dien-lay-ao-che-bien-so-xe-sau-khi-dam-hang-loat-xe-may-a253991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan