+Aa-
    Zalo

    Tài xế phản đối BOT Cai Lậy lên cơ quan công an làm việc cùng luật sư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tài xế Nguyễn Minh Trung đã lên làm việc với lãnh đạo Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang). Buổi làm việc có sự tham dự của luật sư, đại diện VKS.

    Tài xế Nguyễn Minh Trung đã lên làm việc với lãnh đạo Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang). Buổi làm việc có sự tham dự của luật sư, đại diện VKS.

    Theo tin tức báo Tri thức Trực Tuyến, tài xế Nguyễn Minh Trung (31 tuổi, ngụ huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng) cho biết chiều 12/12, anh đã làm việc với lãnh đạo Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) theo giấy mời của đơn vị này.

    Tại buổi làm việc này, có đại diện VKSND huyện Cai Lậy và 3 luật sư tham dự.

    "Công an hỏi tôi vì sao có mặt ở BOT Cai Lậy và làm những việc gì. Tôi đã trả lời như lần trước và tôi không có gây rối trật tự công cộng", anh Trung nói.

    Tài xế trả tiền lẻ qua trạm BOT Cai Lậy. Ảnh: VnExpress

    Trước đó, ngày 11/12, ông Trịnh Hồng Phương (ngụ phường Đông Hòa, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương) cũng lên cơ quan công an làm việc.

    "Nội dung cuộc làm việc với điều tra viên của công an huyện Cai Lậy xung quanh vấn đề "gây rối trật tự ngày 30/11 tại BOT Cai Lậy và vi phạm luật giao thông đường bộ đã bị công an Tiền Giang lập biên bản...", ông Phương nói.

    Trước đó ngày 30/11, anh Trung bị cơ quan công an lập biên bản anh với 3 hành vi: Không đưa xe ra khỏi BOT Cai Lậy khi đã được yêu cầu cho xe qua trạm miễn phí; có lời nói xúc phạm người thi hành công vụ; ngăn cản người thi hành công vụ khi đu bám kính chắn gió, chặn xe chở người bị áp giải từ BOT về đồn cảnh sát.

    Còn ông Phương bị CSGT lập biên bản vì lỗi điều khiển ôtô dừng trái quy định gây ách tắc giao thông, không chấp hành hiệu lệnh chỉ dẫn của người điều khiển giao thông tại BOT Cai Lậy. Tuy nhiên, ông không đồng ý ký vào biên bản và nêu ý kiến: "Tôi không vi phạm hai lỗi trên".

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-phan-doi-bot-cai-lay-len-co-quan-cong-an-lam-viec-cung-luat-su-a212740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan