+Aa-
    Zalo

    Tài xế Phan Văn Bắc muốn chia sẻ tiền thưởng với tài xế xe khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Được thưởng 50 triệu đồng nhờ có công giúp xe khách mất phanh đổ đèo ở Lâm Đồng an toàn, tài xế Phan Văn Bắc đã ngỏ ý muốn tặng tài xế xe khách 10 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Được thưởng 50 triệu đồng nhờ có công giúp xe khách mất phanh đổ đèo ở Lâm Đồng an toàn, tài xế Phan Văn Bắc đã ngỏ ý muốn tặng tài xế xe khách 10 triệu đồng.

    Theo thông tin trên báo An ninh thủ đô, Tổng công ty Tư vấn thiết kế GTVT (TEDI) đã thưởng 50 triệu đồng cho tài xế Phan Văn Bắc, người điều khiển xe tải giải trong vụ xe khách mất phanh trên đèo Bảo Lộc, Lâm Đồng được dư luận chú ý thời gian qua. Bất ngờ là anh Bắc đã bày tỏ mong muốn chia sẻ một phần số tiền thưởng này tới người lái xe khách, không muốn một mình nhận cả số tiền trên.

    Sau khi nhận số tiền trao thưởng, tài xế Bắc xin được trích 10 triệu đồng để chia sẻ khó khăn với tài xế xe khách Phan Duy Toàn (41 tuổi, xe khách BKS 53N- 2824). Anh Bắc cho biết lý do mình hành động như vậy: “Toàn là đồng nghiệp, gia đình cũng khó khăn, vì vậy mà tôi muốn chia sẻ với anh ấy".

    Anh Phan Văn Bắc.

    Như VnExpress đưa tin trước đó, vào khoảng 15h chiều 6-9, khi xe khách BKS 53N-2824 đang lưu thông trên đèo Bảo Lộc thì phát hiện xe bị mất phanh.

    Xe đã phải đổ đèo với tốc độ cao và tài xế phải xử lý rất nguy hiểm ở những khúc cua trong sự hoảng sợ của 30 hành khách.

    Sau đó xe khách bị mất phanh đã đâm vào đuôi xe tải do anh Phan Văn Bắc điều khiển. Sau cú va chạm, xe tải đã "dìu" ô tô khách xuống hết đèo Bảo Lộc an toàn.


    Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã đặc cách trao Cúp Vô Lăng Vàng 2016 và phần thưởng của Uỷ ban cho anh Phan Văn Bắc.

    D.T (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]JaIuSuNVls[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-phan-van-bac-muon-chia-se-tien-thuong-voi-tai-xe-xe-khach-a148190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan