+Aa-
    Zalo

    Tài xế rút súng bắn uy hiếp chỉ vì bị nhắc nhở di chuyển tránh tắc đường

    ĐS&PL Công an TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang tạm giữ Lê Thanh Hiếu (33 tuổi, ngụ phường Tân Hạnh) để điều tra về hành vi gây rối, nổ súng bắn chỉ thiên trên đường phố sau mâu thuẫn khi tham gia giao thông.

    Trước đó, khoảng 21h tối 1/6, Lê Thanh Hiếu lái ôtô hướng từ đường D11A ra đến đường Võ Thị Sáu thì gặp một ôtô đi ngược chiều nhưng hai bên không chịu nhường nhau.

    tai xe rut sung ban uy hiep chi vi bi nhac nho di chuyen tranh tac duong

    Nghi can Lê Thanh Hiếu bị công an tạm giữ. (Ảnh: Tuổi trẻ)

    Thấy vậy, một người dân đang ăn tối gần đó ra hướng dẫn và yêu cầu Hiếu đi để tránh ách tắc thì xảy ra cự cãi với tài xế này.

    Phản ứng lại, Hiếu đã rút súng bắn 2 phát lên trời để thị uy rồi lái xe bỏ đi. Sự việc trên khiến một số người chứng kiến hoảng loạn.

    Nhận tin báo, Đội cảnh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa phối hợp Công an phường Thống Nhất vào cuộc điều tra. Qua xác minh, Hiếu là nghi can thực hiện vụ nổ súng.

    Đến chiều tối 2/6, Hiếu đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi của mình. Lực lượng công an đã thu giữ khẩu súng công cụ hỗ trợ của Hiếu để điều tra, xử lý.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-rut-sung-ban-uy-hiep-chi-vi-bi-nhac-nho-di-chuyen-tranh-tac-duong-a539746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan