+Aa-
    Zalo

    Tài xế say xỉn gây tai nạn, 4 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau cú va chạm, 4 người trên xe đã bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng. Nguyên nhân vụ tai nạn được xác định do tài xế xe 7 chỗ say xỉn, lấn đường.

    (ĐSPL) - Sau cú va chạm, 4 người trên xe đã bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng. Nguyên nhân vụ tai nạn được xác định do tài xế xe 7 chỗ say xỉn, lấn đường.

    Theo đó, vụ tai nạn trên xảy ra vào chiều hôm qua (24/2), ngay trước Trường Cao đẳng Kinh tế và Công nghệ Bảo Lộc, TP Bảo Lộc (Lâm Đồng). Vào thời điểm trên, xe khách 7 chỗ (chưa rõ tài xế) chạy theo hướng TP HCM đi Đà Lạt, khi đi đến đoạn đường trên đã lấn đường và tông mạnh vào xe khách 16 chỗ do tài xế Nguyễn Văn Định (60 tuổi), ngụ TP Biên Hòa (Đồng Nai) điều khiển theo hướng ngược lại.

    Tại hiện trường, cả hai xe bị hư hỏng nặng phần đầu. Ảnh: G.B

    Vụ tai nạn đã khiến 4 người gồm 2 tài xế và 2 hành khách bị thương; trong đó, 2 người bị thương nặng là tài xế xe 7 chỗ và hành khách Trần Thị Ngọc Phúc (31 tuổi), ngụ tỉnh Đồng Nai. Ngay sau đó, các nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường, cả hai xe bị hư hỏng nặng phần đầu.

    Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT Công an TP Bảo Lộc đã có mặt phân luồng giao thông và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Video tham khảo:

    Nữ tài xế đâm liên hoàn làm 10 người thương vong

    Tại Bệnh viện II Lâm Đồng, các bác sĩ cho biết, tài xế điều khiển xe ô tô 7 chỗ nhập viện trong tình trạng say xỉn, liên tục nôn mửa, hạ đường huyết và nghi bị chấn thương sọ não nên đã tiến hành chụp cắt lớp để chẩn đoán.

    Hiện, việc đang được Công an TP Bảo Lộc điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-say-xin-gay-tai-nan-4-nguoi-bi-thuong-a84914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan