+Aa-
    Zalo

    Tài xế tái mặt vì bé trai bất ngờ lao ra đường, phản ứng của bố mẹ đứa trẻ gây choáng

    ĐS&PL Thay vì xin lỗi tài xế và nhắc nhở con trai, gia đình của cậu bé lại có phản ứng khiến dân tình phẫn nộ.

    Tờ World of Buzz đưa tin, khoảng 22h30 ngày 8/4, tài xế đang điều khiển ô tô di chuyển trên một con đường 2 chiều, hai bên đường là các hàng quán và ô tô đang dừng đỗ. Đúng lúc này, một bé trai khoảng 7 – 8 tuổi mặc quần áo màu đỏ bỗng nhiên từ đâu lao sang đường trước sự hốt hoảng của tài xế.

    Thời điểm đó, bé trai chỉ cách đầu xe ô tô vài phân nhưng rất may tài xế đã kịp thời phanh lại, tránh được một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra. Trong lúc tài xế còn chưa kịp hoàn hồn, một đoàn người lại xuất hiện trước đầu xe của anh.

    Được biết, những người này là bố mẹ và người thân của bé trai. Tuy nhiên, họ không hề la mắng và nhắc nhở con vì sang đường không quan sát hoặc xin đường, gây nguy hiểm cho người và phương tiện khác, đồng thời bày tỏ sự xin lỗi chân thành cũng như cảm ơn tài xế đã phản ứng kịp thời để giúp đứa trẻ được an toàn.

    Thay vào đó, cả gia đình điềm nhiên đi qua chiếc xe như không có chuyện gì, thậm chí còn quay lại nhíu mày và chỉ trỏ vào tài xế như thể muốn đổ lỗi cho anh vì đi không cẩn thận. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video ghi lại sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của không ít cư dân mạng, nhiều người cảm thấy phẫn nộ thay cho tài xế. Sự việc diễn ra ở Malaysia.

    tai-xe-tai-mat-vi-be-trai-dot-ngot-lao-ra-duong-phan-ung-cua-bo-me-dua-tre-gay-choang.mp4

    “Sao bố mẹ đứa trẻ lại để nó chạy lung tung trên đường và chẳng hề quan tâm dù cậu bé suýt thì đã bị xe cán qua thế? Thật là vô trách nhiệm. Đau tim quá đi mất", một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác viết: "Gia đình cậu bé hành động như chẳng có chuyện gì xảy ra vậy nhỉ? Nếu không may cậu bé bị xe đâm thì chắc lại khóc lóc và đổ lỗi cho tài xế cho mà xem”.

    Cách đây không lâu, sự việc tương tự đã xảy ra tại tỉnh Pattani, miền Nam Thái Lan. Cụ thể, một người phụ nữ đang chạy xe máy trên đường thì bất ngờ gặp một bé gái đi xe đạp đột ngột lao ra từ trong một con nhỏ.

    Gặp tình huống bất ngờ, người phụ nữ không kịp xử lý nên đã tông trúng bé gái. Sau cú va chạm, cô bé ngã xuống đường còn người phụ nữ lao lên vỉa hè, bị gãy chân trái và xây xát khắp người. Người phụ nữ sau đó đã được đưa đến bệnh viện gần nhất để điều trị và xuất viện vào ngày hôm sau, còn bé gái cũng được đưa về nhà.

    "Sau khi xảy ra tai nạn, chúng tôi thấy người phụ nữ nằm trên vỉa hè đau đớn. Đây là khu vực dễ xảy ra tai nạn vì là khúc cua và luôn có ô tô đậu hai bên.

    Người cầm lái không thể nhìn thấy đứa trẻ và đứa trẻ cũng không nhìn thấy chiếc xe máy. Tôi nghĩ cách duy nhất để ngăn ngừa tai nạn là để xe ô tô đỗ ở nơi an toàn hơn và cha mẹ nên trông chừng con mình cẩn thận", người dân có tên Muhammadnur Cheloh chia sẻ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-tai-mat-vi-be-trai-bat-ngo-lao-ra-duong-phan-ung-cua-bo-me-dua-tre-gay-choang-a533979.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan