+Aa-
    Zalo

    Tài xế taxi chở cô bé 13 tuổi đến điểm hẹn nhưng không ai ra đón, sau khi hỏi thăm liền vội báo cảnh sát

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu không có sự nhanh trí của tài xế taxi thì không biết hậu quả nghiêm trọng nào đã xảy ra với nữ sinh 13 tuổi.

    Satbir Arora, một tài xế taxi đã đón tiếp vị khách là một nữ sinh 13 tuổi, điểm đến là Gloucester, phía Tây Nam nước Anh. Cô bé cho biết số tiền sẽ được người đợi ở điểm hẹn có tên Sam Hewings thanh toán.

    tai xe taxi bao canh sat 1
    Tài xế Arora.

    Tuy nhiên, sau khi đưa vị khách nhỏ tuổi đến nơi an toàn, Arora lại không thấy có bất kỳ ai đến đón cô bé. Arona nhận thấy có điểm bất ổn, anh bắt đầu hỏi han hành khách rồi gọi điện cho vợ mình - nhân viên trực tổng đài cùng công ty để vợ nói chuyện với cô bé.

    Arora và vợ bất ngờ khi nghe nữ sinh tâm sự rằng mình đã bỏ nhà ra đi sau lời dụ dỗ của một người đàn ông tên là Hewings. Thấy vậy, Arora đã gọi điện cho Hewings, đồng thời bật chế độ ghi âm cuộc gọi để làm bằng chứng. Sau khi cúp máy, người tài xế đã lập tức liên hệ với viên cảnh sát đậu xe gần đó để báo cáo sự việc.

    Tại nhà của gã ta, lực lượng chức năng tìm thấy một balo chứa dao, băng keo và thuốc giảm đau được cho là dụng cụ để tên tội phạm sử dụng nhằm thực hiện hành vi phạm.

    Cảnh sát còn phát hiện được hắn ta có xu hướng phạm tội ấu dâm vì từng nhắc việc bắt cóc và cưỡng hiếp một bé gái trong nhật ký tin nhắn. Tại phiên tòa xét xử, tên biến thái đã phải lĩnh án phạt 5 năm tù giam cho tội ác của mình.

    tai xe taxi bao canh sat 2
    Chân dung tên tội phạm Hewings.

    Nếu không có sự nhanh trí của tài xế taxi thì không biết hậu quả nghiêm trọng nào đã xảy ra với nữ sinh 13 tuổi. Nhờ hành động dũng cảm của mình, anh đã nhận được bằng chứng nhận thành tích xuất sắc do Hội đồng Quận Cherwell và cơ quan cấp phép taxi trao tặng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-taxi-cho-be-gai-13-tuoi-den-diem-hen-nhung-khong-ai-ra-don-sau-khi-hoi-tham-lien-bat-ngo-bao-canh-sat-a504277.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan