+Aa-
    Zalo

    Tài xế taxi cứu cô gái nhảy cầu tự tử ở Thanh Hóa được trao Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm

    • DSPL
    ĐS&PL Tài xế taxi Lê Huy Sinh được trao Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm vì đã có hành động dũng cảm nhảy xuống sông cứu cô gái nhảy cầu tự tử.

    Tài xế taxi Lê Huy Sinh được trao Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm vì đã có hành động dũng cảm nhảy xuống sông cứu cô gái nhảy cầu tự tử.

    Tỉnh đoàn Thanh Hoá trao Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm của Trung ương Đoàn cho anh Lê Huy Sinh - Ảnh: Báo Thanh Hóa

    Ngày 23/4, tại Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hoá, BCH Tỉnh đoàn Thanh Hoá đã trao Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm của Trung ương Đoàn cho anh Lê Huy Sinh (35 tuổi, tài xế taxi Mai Linh Thanh Hóa) vì đã có hành động dũng cảm cứu người.

    Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành quyết định số 951/QĐ-UBND về việc tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho anh Lê Huy Sinh; Thường trực Tỉnh đoàn Thanh Hoá trao tặng bằng khen, Công TNHH Mai Linh Thanh Hoá, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao tặng giấy khen và tiền thưởng cho anh Lê Huy Sinh.

    Trước đó, như tin đã đưa, trưa ngày 20/3, anh Lê Huy Sinh, số tài 5279, thuộc Đội xe hợp tác kinh doanh thành phố - Công ty Mai Linh Thanh Hóa nhận điểm đón khách tại 528 Bà Triệu - TP Thanh Hoá và đưa khách về TP Sầm Sơn.

    Khi đến đoạn cầu Đông Hải (TP Thanh Hóa), anh Sinh phát hiện một cô gái trẻ nhảy cầu. Anh Sinh không chút do dự, dũng cảm lao xuống sông đưa cô gái lên bờ an toàn. Sau khi đưa khách về TP Sầm Sơn, anh Sinh đã hỏi địa chỉ và đưa cô gái trẻ về tận nhà giao cho gia đình.

    Được biết, trong thời gian làm việc tại Công ty Mai Linh Thanh Hóa, anh Sinh đã 4 lần cứu giúp người đi đường bị tai nạn giao thông và đã được ban giám đốc tặng giấy khen vì có hành động dũng cảm cứu người.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-taxi-cuu-co-gai-nhay-cau-tu-tu-o-thanh-hoa-duoc-trao-huy-hieu-tuoi-tre-dung-cam-a363445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan