+Aa-
    Zalo

    Tài xế taxi đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên đường đến bệnh viện sinh con, sản phụ H. bất ngờ có dấu hiệu chuyển dạ nên tài xế taxi đã dừng xe lại bên đường rồi hỗ trợ đỡ đẻ.

    Trên đường đến bệnh viện sinh con, sản phụ H. bất ngờ có dấu hiệu chuyển dạ nên tài xế taxi đã dừng xe lại bên đường rồi hỗ trợ đỡ đẻ.

    Chiều 18/9, trao đổi với báo chí, ông Hồ Quốc Cường- Giám đốc Công ty TNHH MTV Mai Linh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này vừa tổ chức khen thưởng cho tài xế Nguyễn Đăng Ngự vì hành động đẹp giúp hành khách sinh con trong lúc nguy cấp ngay trên xe taxi.

    Trước đó, khoảng 20h ngày 17/9, anh Ngự đến đón hành khách là chị Văn Thị H. (trú thôn Hòa Thái, xã Cẩm Lạc, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đến bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Xuyên để sinh con.

    Tài xế Ngự tại bệnh viện. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Tuy nhiên, khi đang trên đường đi, sản phụ H. kêu đau và có dấu hiệu chuyển dạ. Trước tình thế cấp bách, biết không thể đến kịp bệnh viện, tài xế Ngự đã tấp xe vào lề đường, trải chăn lên ghế rồi cùng người nhà sản phụ H. đỡ đẻ ngay trên xe taxi.

    Sau ít phút, chị H. đã hạ sinh thành công một bé trai nặng 3,5kg khỏe mạnh.  Sau khi đỡ đẻ thành công, tài xế Ngự lái xe đưa mẹ con chị H. đến bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Xuyên để được chăm sóc.

    Phía bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Xuyên cho biết, hiện sức khỏe của mẹ con chị H. đã ổn định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-taxi-do-de-cho-san-phu-ngay-tren-xe-a244579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan