+Aa-
    Zalo

    Tài xế taxi giúp sản phụ "vượt cạn" an toàn ngay trên xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang trên đường đến bệnh viện, sản phụ bất ngờ chuyển dạ chạy nước ối, tài xế taxi đã nhanh chóng giúp sản phụ "vượt cạn" an toàn ngay trên xe.

    Đang trên đường đến bệnh viện, sản phụ bất ngờ chuyển dạ chạy nước ối, tài xế taxi đã nhanh chóng giúp sản phụ "vượt cạn" an toàn ngay trên xe.

    Sản phụ được tài xế taxi giúp "vượt cạn" ngay trên xe. Ảnh: Giáo dục & Thời đại 

    Ngày 28/5, đại diện công ty Mai Linh, chi nhánh Đà Nẵng cho biết, một tài xế taxi của hãng đã giúp một sản phụ “vượt cạn” an toàn ngay trên xe.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 5h cùng ngày, lái xe Võ Thành Phú (công tác tại Mai Linh Đà Nẵng) đón sản phụ Nguyễn Anh Th. (24 tuổi) đến bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng để sinh con.

    Khi taxi di chuyển tới đoạn đường Hà Huy Tập thì sản phụ Th. chuyển dạ chảy nước ối, miệng kêu đau liên tục. Biết không thể kịp nên lái xe Phú liền dừng xe, cùng chồng sản phụ hỗ trợ chị Th. sinh con.

    Khoảng 10 phút sau đó, bé gái đã cất tiếng khóc chào đời trong niềm xúc động của người mẹ trẻ.

    Sau khi choàng khăn ấm cho em bé, lái xe Phú cẩn thận chở mẹ con sản phụ về trung tâm Y tế quận Thanh Khê để các y bác sĩ kịp thời cắt dây rốn và chăm sóc sức khỏe cho hai mẹ con sản phụ.

    Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 3 bé chào đời trên taxi Mai Linh Đà Nẵng và 187 em bé được sinh ra trên những chiếc xe màu xanh Mai Linh trên cả nước.

    Để kịp thời và tự tin hỗ trợ các sản phụ vượt cạn thành công trên các chuyến xe, lái xe của Mai Linh đều được đào tạo các lớp sơ cấp cứu y tế, cũng như trang bị một tinh thần tương thân tương ái, sẵn sàng giúp đỡ hỗ trợ cộng đồng trong mọi tình huống.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-taxi-giup-san-phu-vuot-can-an-toan-ngay-tren-xe-a325040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan