+Aa-
    Zalo

    Tài xế taxi trả lại 1,2 tỷ đồng cho khách để quên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi phát hiện khách để quên trên xe một thùng đồ bên trong có 1,2 tỷ đồng anh Hồ Đình Quyết láixe taxi Mai Linh đã gọi điện báo tổng đài để trả tài sản cho hành khách

    Sau khi phát hiện khách để quên trên xe một thùng đồ bên trong có 1,2 tỷ đồng, anh Hồ Đình Quyết - lái xe taxi Mai Linh đã gọi điện báo tổng đài để trả lại tài sản cho hành khách.

    Vào khoảng 18g30 ngày 5/2, lái xe Hồ Đình Quyết, sinh năm 1990, đón khách một khách hàng nữ từ Tỉnh lộ 745, phường Khánh Bình, Thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) đến số 4 phường Bình Chiểu, Thủ Đức (TP.HCM).

    Anh Hồ Đình Quyết - tài xế taxi Mai Linh trả lại 1,2 tỉ đồng cho hành khách bỏ quên trên xe. Ảnh: Lao Động 


    Sau khi khách hàng xuống xe, anh Quyết phát hiện khách để quên trên xe một thùng đồ ngay ghế sau. Anh Quyết đã báo lại Tổng đài và cùng lúc đó, tổng đài cũng có thông tin về hành khách để quên thùng đồ trên xe taxi.

    Ngày 6/2, tại Văn phòng Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh, chi nhánh Bình Dương, khách hàng Trương Mộng Trinh, Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Mộc Lục, phường Tân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã rất vui khi được nhận lại thùng đồ, bên trong thùng đó là số tiền 1,2 tỷ đồng. Bà Trương Mộng Trinh rất vui mừng và cảm kích trước hành động đẹp của lái xe, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Công ty và cá nhân anh Hồ Đình Quyết.  Được biết, lái xe Hồ Đình Quyết đã nhiều lần trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên xe.

    Ngày 7/2, Ban lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh đã thưởng nóng và bằng khen, tôn vinh anh Hồ Đình Quyết trước hệ thống Mai Linh toàn quốc. 

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-taxi-tra-lai-12-ty-dong-cho-khach-de-quen-a219200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan