+Aa-
    Zalo

    Tài xế taxi trả lại 200 triệu đồng cho khách quên trên xe

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện chiếc túi xách nằm trên ghế hành khách, mở ra thấy có 200 triệu đồng nên tài xế taxi đã gọi để liên hệ trả lại cho khách.

    Phát hiện chiếc túi xách nằm trên ghế hành khách, mở ra thấy có 200 triệu đồng nên tài xế taxi đã gọi để liên hệ trả lại cho khách.

    Tài xế trả lại số tiền 200 triệu đồng cho khách bỏ quên - Ảnh: Công an TP.HCM

    Chiều 25/1, lãnh đạo Chi nhánh Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh Tiền Giang cho biết, một tài xế taxi của hãng này vừa trả lại số tiền 200 triệu đồng của hành khách bỏ quên trên xe.

    Theo đó, vào khoảng 18h ngày 24/1, anh Nguyễn Duy Thành đi taxi Mai Linh từ TP. Hồ Chí Minh về đến huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Sau khi xuống xe, do nhậu say và mới ngủ dậy nên anh Thành đã để quên một chiếc túi xách nhỏ trên xe.

    Đến khoảng 3h ngày 25/1, anh Thành gọi điện cho tài xế Đoàn Quang Nhựt thuộc Chi nhánh Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh Tiền Giang là lái xe đã chở mình về Tiền Giang trước đó nhờ tìm giúp túi xách đã bỏ quên.

    Lúc này, lái xe Nhựt tìm kiếm và phát hiện chiếc túi xách nhỏ nằm trên trên ghế hành khách, mở ra thấy có 200 triệu đồng nên anh đã gọi để liên hệ trả lại cho khách.

    Anh Thành rất vui khi nhận lại gói tài sản vừa mới để quên.

    Ông Nguyễn Quốc Thái, giám đốc Chi nhánh Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh Tiền Giang, cho biết, nhiều tài xế của hãng thường xuyên trả lại đồ cho khách bỏ quên trên xe, nhưng đây là lần đầu tiên giá trị gói tài sản lại nhiều như vậy. Ngày mai (26/1) ông Thái sẽ đại diện công ty sẽ đến biểu dương, khen thưởng cho lái xe Nhựt vì có hành động đẹp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-taxi-tra-lai-200-trieu-dong-cho-khach-quen-tren-xe-a353889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan