+Aa-
    Zalo

    Tài xế taxi trả lại 35 triệu đồng cho nữ khách bỏ quên

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện khách hàng bỏ quên ba lô có tiền mặt bên trong, tài xế taxi tại Quảng Trị đã nhanh chóng nhờ liên hệ để trả lại.

    Phát hiện khách hàng bỏ quên ba lô có tiền mặt bên trong, tài xế taxi tại Quảng Trị đã nhanh chóng nhờ liên hệ để trả lại.

    Tài xế taxi Mai Linh trả lại tiền cho khách hàng bỏ quên. Ảnh: Vietnamnet

    Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 25/3, chị Nguyễn Thị Xuân Dung (địa chỉ số 50 đường Hàm Nghi, TP.Đông Hà) đi xe taxi Mai Linh mang BKS 74A-118.62 do lái xe Nguyễn Hoài Sơn điều khiển.

    Sau khi xuống khỏi xe ô tô, chị Dung đã sơ ý để quên trên xe 1 túi xách mà không biết.

    Tài xế Sơn là người phát hiện chiếc ba lô bỏ quên của khách, đã nhanh chóng báo cho công ty, nhờ liên lạc trả lại tài sản lại cho khách hàng

    Sau khi nhận được thông báo để quên tài sản trên taxi, bà Nguyễn Thị Xuân Dung (ngụ ở đường Hàm Nghi) đã đến nhận lại tài sản.

    Qua kiểm tra, số tài sản trong túi xách là 35 triệu đồng, phía Công ty CP Mai Linh Quảng Trị đã trả lại cho người để quên.

    Bà Dung cho biết, khi phát hiện tiền mất bà thực sự hoảng hốt và mừng đến cuống cả chân tay khi biết tài xế taxi gửi trả.

    Theo ông Hoàng Đức Cường, Giám đốc công ty Mai Linh tại Quảng Trị , anh Sơn lái xe cho công ty từ năm 2006, vào năm 2012, anh cũng từng trả lại cho hành khách bỏ quên và được tuyên dương là điển hình tiên tiến của Tập đoàn Mai Linh vào năm đó tại TP.Nha Trang.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-taxi-tra-lai-35-trieu-dong-cho-nu-khach-bo-quen-a360489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan