+Aa-
    Zalo

    Tài xế tìm người gây tai nạn trả lại tiền đền sửa xe thừa

    • DSPL
    ĐS&PL Sau tai nạn, người đàn ông được tài xế container đề bù 19 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi sử xe chỉ hết 7 triệu đồng, người này đã đăng tải thông tin để trả lại tiền thừa.

    Sau tai nạn, người đàn ông được tài xế container đền bù 19 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi sử xe chỉ hết 7 triệu đồng, người này đã đăng tải thông tin tìm kiếm và trả lại số tiền 12 triệu đồng.

    Anh Lê Quang Khải tìm người gây tai nạn để trả lại 12 triệu tiền đền bù thừa. Ảnh: Zing 

    Thông tin trên báo Thanh Niên, vào khoảng 13h ngày 19/10, trên mạng xã hội của cộng đồng lái xe xuất hiện thông tin của một thành viên chia sẻ về việc tìm lái xe từng gây tai nạn cho xe mình để trả lại khoản tiền thừa (12 triệu đồng) do sửa xe không hết.

    Trước đó, vào ngày 11/10, anh Lê Quang Khải, nhân viên lái xe của công ty cổ phần BMC Vĩnh Phúc, điều khiển xe lưu thông trên quốc lộ 5 (đoạn qua TP.Hải Dương).  Khi xe của anh Khải đang dừng đèn đỏ thì bị xe container mang biển số 15C-031.05 đâm vào phía sau xe.

    Lái xe container đã xuống xem tình hình và nhận lỗi. Sau đó, cả 2 tài xế đưa chiếc xe bị đâm đến trung tâm bảo hành để thẩm định hỏng hóc. Sau đó, trung tâm dự trù kinh phí sửa là 22 triệu đồng. Lái xe container nhận trách nhiệm, đưa cho anh Khải 19 triệu đồng, xin anh Khải hỗ trợ 3 triệu đồng, để sửa chữa xe.

    Tuy nhiên, khi quay về Vĩnh Phúc, anh Khải mang xe đi sửa chữa thì số tiền sửa thực tế chỉ hết 7 triệu. Vì vậy, anh Khải muốn tìm kiếm thông tin liên lạc và địa chỉ lái xe container để gửi lại số tiền 12 triệu còn thừa sau khi đã sửa xe.

    Những dòng chia sẻ trên mạng xã hội nhận được gần 7.000 lượt thích, gần 500 lượt chia sẻ, hơn 1.000 bình luận mà đa số là bày tỏ sự cảm kích đối với tấm lòng, suy nghĩ và hành xử tử tế của anh Khải, đồng thời hoan nghênh cách ứng xử đàng hoàng sau khi phạm lỗi của tài xế xe container.

    Liên quan đến sự việc, báo Tri Thức Trực Tuyến cho hay, anh Đức (đồng nghiệp cùng công ty với anh Khải) xác nhận sự việc, đồng thời cho biết vì tình huống xảy ra quá nhanh, hai bên định giá thiệt hại rồi thống nhất. Nhưng giờ không sửa hết số tiền đó nên anh Khải muốn tìm để trả lại tiền.

    Anh Đức chia sẻ: "Hai bên vội vàng nên không xin số điện thoại của nhau. Đến giờ, chúng tôi vẫn chưa tìm được tài xế đó. Chúng tôi rất mong sớm liên lạc với anh để trả lại số tiền còn dư".

    Bên cạnh đó, anh còn thông tin thêm, anh Khải đã có vợ và 2 con nhỏ. Anh Khải được mọi người đánh giá là nhiệt tình và tốt bụng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-tim-nguoi-gay-tai-nan-tra-lai-tien-den-sua-xe-thua-a297621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan