Tài xế tò mò mở thùng mở thùng xốp bị vứt ven đường, vội vàng hô hoán khi thấy thứ bên trong


Thứ 6, 22/10/2021 | 14:15


Cùng sự kiện

Cảm thấy chiếc thùng xốp có điều bất thường, người tài xế thử mở ra kiểm tra, vừa nhìn vào bên trong liền hoảng hốt.

Theo Daily Mail, một bé trai sơ sinh đã được tìm thấy trong chiếc thùng xốp bị bỏ trên đường Sukhumvit Soi 6, con đường nổi tiếng ở Bangkok (Thái Lan) với các quán bar và câu lạc bộ thoát y.

Cộng đồng mạng - Tài xế tò mò mở thùng mở thùng xốp bị vứt ven đường, vội vàng hô hoán khi thấy thứ bên trong

Cụ thể, ngày 23/9 vừa qua, anh Top Chairat - tài xế xe ôm đang đi kiếm khách tại khu phố đèn đỏ thì nhìn thấy một chiếc thùng xốp chuyên dùng đựng thực phẩm bị vứt ở nơi đậu xe máy.

Thấy thùng xốp khả nghi vì bình thường ở đây không có ai vứt món đồ này đi cả, anh Chairat đã tiến đến kiểm tra. Vừa mở nắp thùng ra, tài xế xe ôm choáng váng khi bên trong là một bé trai sơ sinh, trên người được quấn một tấm khăn trắng.

“Chỗ tôi đậu xe máy hàng ngày thường không có người vứt thùng xốp như vậy. Vừa nhìn thấy chiếc thùng xốp tôi đã thấy có điểm bất thường. Khi mở nắp thùng ra kiểm tra, tôi không thể tin nổi vào mắt mình. Ai lại độc ác bỏ đứa bé ở đây vậy?

Thùng xốp được đậy kín nắp nên không ai biết có thứ gì bên trong. Nếu xe gom rác ban đêm đến, đứa trẻ có thể bị chôn vùi dưới hàng tấn rác mà không ai hay biết”, anh Chairat kể lại.

Phát hiện ra bé trai sơ sinh nằm trong thùng xốp, anh Chairat nhanh chóng hô hoán gọi người dân xung quanh tới giúp đỡ. Trong lúc đợi các nhân viên y tế tới, tài xế xe ôm đã dùng nắp thùng để quạt cho đứa trẻ vì thời tiết lúc đó đang nóng tới hơn 35 độ C.

Bé trai được cho thở oxy trước khi tới bệnh viện. Hiện, tình hình sức khỏe của cậu bé đã ổn định. Theo cảnh sát, đứa trẻ được cho là mới chào đời được 24 tiếng thì bị vứt bỏ. Các nhà chức trách hiện đang điều tra để xác định danh tính mẹ của đứa trẻ.

Đinh Kim (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-to-mo-mo-thung-mo-thung-xop-bi-vut-ven-duong-voi-vang-ho-hoan-khi-thay-thu-ben-trong-a516964.html