+Aa-
    Zalo

    Tài xế xe biển xanh bỏ chạy sau khi làm 3 người thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Phát hiện xe biển xanh gây tai nạn bỏ chạy, sau đó tiếp tục gây tai nạn liên hoàn nhiều người dân đã truy đuổi hàng chục km rồi báo cho lực lượng công an.

    (ĐSPL) - Phát hiện xe biển xanh gây tai nạn bỏ chạy, sau đó tiếp tục gây tai nạn liên hoàn nhiều người dân đã truy đuổi hàng chục km rồi báo cho lực lượng công an.

    Theo thông tin trên báo Dân trí, vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra vào tối 25/8 trên quốc lộ 54 (qua địa phận tỉnh Vĩnh Long) làm 1 người chết, 2 người bị thương. Tài xế xe biển xanh mang BKS 95A-001.10 sau khi gây tai nạn đã bỏ chạy bị người dân truy đuổi hơn 20 km. Sau đó, đã ra đầu thú tại Phòng CSGT đường bộ (PC67) Công an TP Cần Thơ, khai đã gây tai nạn liên hoàn.

    Ngay sau đó, cán bộ điều tra đã lấy lời khai đối với tài xế và tiến hành các bước điều tra ban đầu. Đồng thời, nhiều tổ công tác đã trực tiếp đến hiện trường khám nghiệm xe gây tai nạn và làm việc với tài xế.

    Tài xế gây tại nạn rồi bỏ chạy khỏi hiện trường hơn 20 km, đến cơ quan công an đầu thú. Ảnh: Báo Dân trí

    Tại CQĐT, tài xế xuất trình giấy phép lái xe mang tên Hồ Thanh Dũng (46 tuổi, quê quán Trà Ôn, Vĩnh Long, đang tạm trú tại phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Cán bộ CSGT trực ban tại trụ sở tiến hành đo nồng độ cồn đối với tài xế, kết quả là 0.596mg/lít khí thở.

    Bước đầu tài xế khai nhận đã gây tai nạn, tông vào người đi bộ trên quốc lộ 54, khi vừa qua cầu Trà Ôn, thuộc địa phận xã Ngãi Tứ (Tam Bình, Vĩnh Long). Do hoảng loạn, tài xế này đã bỏ chạy hơn 10 km, gần đến khu vực cầu Phù Ly (thị xã Bình Minh, Vĩnh Long) thì va chạm trực diện với xe đạp và xe máy đang lưu thông trên đường.

    Nhiều người dân phát hiện tài xế bỏ chạy nên đã truy đuổi hàng chục km rồi báo cho lực lượng công an. Theo một cán bộ CSGT Công an TP Cần Thơ, ngay khi nhận được ti báo cán bộ trực ban đã báo cho các Tổ tuần tra chốt chặn trên tuyến quốc lộ 1A thì phát hiện xe ô tô biển xanh như mô tả đang chạy thẳng vào trụ sở công an.

    Cán bộ điều tra khám nghiệm xe ôtô. Ảnh: Báo Công an nhân dân

    Liên quan đến vụ việc trên, theo tin từ báo Công an nhân dân, bước đầu, tài xế xe ôtô biển xanh thừa nhận có uống rượu. Người này cho biết đang công tác và là lái xe tại Sở Tài chính tỉnh Hậu Giang.

    Chiều 25/8 đã lấy xe cơ quan về quê nhà ở Trà Ôn (Vĩnh Long) dự tiệc. “Tôi chỉ uống cỡ một chai rượu thì lái xe quay về Cần Thơ. Tôi không nhớ rõ tai nạn do quá hoảng loạn nên bỏ chạy, mục đích kiếm trụ sở Công an để đầu thú. Lúc xảy ra vụ tai nạn thứ 2, người đi xe máy đã tông trực diện vào ôtô”, tài xế này cho hay.

    Nạn nhân đi bộ bị xe biển xanh tông được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Trà Ôn đã tử vong. Hai người đi xe đạp và xe máy bị thương nặng, được chuyển sang Cần Thơ cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Hiện danh tính cả 3 nạn nhân chưa được xác định cụ thể, tài xế Dũng đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]oBvMN2e0Py[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-xe-bien-xanh-bo-chay-sau-khi-lam-3-nguoi-thuong-vong-a145261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan