+Aa-
    Zalo

    Tài xế xe bus và hành khách chung tay đỡ đẻ trên xe gây xúc động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây clip quay lại cảnh tài xế xe bus và các hành khách trên xe đã nhiệt tình giúp đỡ một người phụ nữ mang bầu đang chuyển dạ bên lề đường gây xúc động.

    (ĐSPL) - Mới đây clip quay lại cảnh tài xế xe bus và các hành khách trên xe đã nhiệt tình giúp đỡ một người phụ nữ mang bầu đang chuyển dạ bên lề đường khiến nhiều người cảm động.

    Xem video:

    [mecloud] ebrLmrJCi0[/mecloud]

    Được biết, sự việc xảy ra vào 7h sáng 21/9 ngay trên chuyến xe bus số 123 Hải Ninh.


    Người phụ nữ mang thai tên Tú, trước đó chị Tú được bác sĩ cho biết dự đoán thai nhi sinh vào ngày 10/10. Nhưng khoảng 4h sáng, chị cảm thấy đau vùng bụng, sau đó chồng chị là anh Lu đã chở chị đến bệnh viện bằng chiếc xe máy vì nghi là chị sắp chuyển dạ.

    nhưng mới chỉ đi được nửa đường chị Tú cảm thấy cơn đau ngày càng dữ dội. Anh Lu đoán là chị sẽ sinh non trước ngày dự kiến nên đã dừng xe lại gần một trạm xe bus mong là sẽ nhận được sự giúp đỡ vì xe bus ở nơi đây hoạt động khá sớm.

    Thật may mắn cho vợ chồng chị Tú khi tài xế xe bus số 123 đã có mặt giúp đỡ. Ông Lie Wei (tài xế xe bus) nói, "Đừng lo lắng, yên tâm vợ của anh sẽ được giúp đỡ, cô ấy sẽ sinh con an toàn, chúng tôi sẽ đưa cô ấy đến bệnh viện...".


    Cảnh quay của CCTV cho thấy người phụ nữ nằm sõng soài và la hét bên lề đường trong khi chồng cô rất bối rối và cố gắng gọi điện cấp cứu sau khi không thể đưa vợ đến viện bằng chiếc xe máy của mình.

    Ngay lúc đó, hành khách đã nhường lại ghế cho thai phụ nằm, còn tài xế lái xe nhanh chóng đến bệnh viện. Tuy nhiên, trong tình trạng này chị Tú khó có thể chờ đợi được đến lúc tới bệnh viện. Vì thế bác tài đã quyết định giúp bà bầu này sinh con ngay trên xe bus.


    Khi đó cùng với sự nhiệt tình của bus tài và các hành khách trên chuyến bus 123 có một người phụ nữ tên Shen cũng "xắn tay" tới giúp thai phụ.

    Rất may, 7h50 xe bus đến được bệnh viện Trường An, ngay lúc đó các y tá đã sẵn sàng trực chiến để đưa chị Tú vào phòng mổ. Chị Tú đã rất may mắn khi được nhìn thấy đứa con ra đời mạnh khỏe. các bác sĩ cho biết, em bé nặng 3,4 kg, tình trạng sức khỏe tốt.

    Em bé nặng 3,4 kg và rất khỏe mạnh.

    Chồng và gia đình chị Tú vô cùng biết ơn tài xế và các hành khách. Anh Lu cho biết, "Tôi rất muốn đặt cho con một cái tên thật đẹp, nhưng sau ngày hôm nay tôi quyết định sẽ đặt tên con mang ý "công cộng" mặc dù tên hơi xấu nhưng nó sẽ là kỷ niệm đối với chúng tôi".

    MỸ AN(Theo ZheJiang)

    Xem thêm video:

    [mecloud]yfPZHZOCcN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-xe-bus-va-hanh-khach-chung-tay-do-de-tren-xe-gay-xuc-dong-a112048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.