+Aa-
    Zalo

    Tài xế xe buýt bỗng nổi như cồn nhờ khả năng dùng lưỡi liếm tới trán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dùng lưỡi liếm chóp mũi đã khó, thế nhưng 1 người đàn ông ở Nepal lại đưa "tài năng" của mình lên một tầm cao mới, khi có thể dùng lưỡi chạm đến trán

    Việc dùng lưỡi liếm chóp mũi đã là một thử thách hiếm ai có thể làm, thế nhưng một người đàn ông ở Nepal lại đưa "tài năng" của mình lên một tầm cao mới, khi có thể dùng lưỡi chạm đến trán. 

    [presscloud]5950[/presscloud]

    Yagya Bahadur Katuwal (35 tuổi) một tài xế xe buýt cho trường học ở Urlabari, trở nên nổi tiếng khắp Nepal sau khi một người bạn đăng video ghi lại khả năng đặc biệt của anh lên mạng xã hội. Trong video, Yagya gây bất ngờ khi có thể dùng lưỡi để liếm lên trán.

    Yagya khẳng định mình là người có chiếc lưỡi dài nhất thế giới, nhưng anh cố gắng không khoe "tài lẻ" của mình thường xuyên vì "sẽ khiến trẻ con sợ hãi". "Những đứa trẻ không muốn đến gần tôi. Một vài đứa thậm chí tè ra quần và người lớn cũng ngất xỉu khi bỗng nhiên nhìn thấy gương mặt kỳ dị của tôi".

    Anh Yagya Bahadur Katuwal biểu diễn tuyệt kỹ liếm trán. Ảnh cắt từ clip.

    Nam tài xế cho hay anh cũng tin mình là người duy nhất có thể chạm lưỡi vào trán. Chàng trai này nhận thấy chính việc cả hàm răng chỉ có một chiếc cũng giúp anh có khả năng kỳ lạ trên.

    “Yagya đã phát hiện ra khả năng của mình từ rất sớm và đã tập luyện nhiều lần. Anh ấy chỉ có một chiếc răng và có lẽ đó chính là điều giúp Yagya có thể làm được điều tuyệt vời ấy”, Puskar Nepal, người bạn đã ghi hình cho Yagya cho hay.

    Katuwal hy vọng sẽ được ghi vào sách kỷ lục thế giới. "Tôi muốn lập kỷ lục Guinness khi có thể che mũi bằng môi đồng thời liếm trán".

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-xe-buyt-bong-noi-nhu-con-nho-kha-nang-dung-luoi-liem-toi-tran-a253977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan