+Aa-
    Zalo

    Tài xế xe buýt nổi thú tính hại đời bé gái 4 tuổi, hành động sau đó khiến ai cũng sợ hãi

    • DSPL
    ĐS&PL Người đàn ông thực hiện xong hành vi đồi bại liền mau chóng nhét nạn nhân vào bao tải để phi tang dù bé gái còn sống.

    Người đàn ông thực hiện xong hành vi đồi bại liền mau chóng nhét nạn nhân vào bao tải để phi tang dù bé gái còn sống. Chẳng ngờ, bé gái bất ngờ được cứu thoát, bắt ông ta đền tội.

    India Today vừa đưa tin về vụ một tài xế xe buýt cưỡng hiếp bé gái 4 tuổi rồi nhét nạn nhân đang bất tỉnh vào bao để phi tang. Được biết, vụ việc xảy ra ở gần khu ổ chuột Bhayander, ngoại ô Mumbai (Ấn Độ) vào hôm 20/12 vừa qua.

    Theo thông tin từ phía cảnh sát, trong lúc bé gái 4 tuổi đang chơi cùng các bạn trên một chiếc xe buýt đậu gần khu ổ chuột, xe bất ngờ di chuyển. Trong khi những bé gái khác đã nhanh chóng chạy xuống xe, bé gái 4 tuổi vẫn mải miết chơi, không biết mình đang ngày càng xa nhà.

    Nhận thấy chỉ còn một mình bé gái trên xe, tài xế xe buýt bất ngờ “nổi thú tính” liền đưa cô bé tới một khu vực vắng vẻ và xâm hại em. Thực hiện xong hành vi đồi bại, tên tài xế nhét cô bé đang trong tình trạng bất tỉnh vào một bao tải, chở tới một trạm xăng ở Fatherwadi, Vasai (Ấn Độ) rồi quăng chiếc bao ở khu vực gần đó để che dấu việc làm tồi tệ của mình.

    Bé gái 4 tuổi bị tài xế xe buýt cưỡng hiếp, sau đó nhét vào bao tải phi tang. Ảnh minh họa

    May mắn thay, một cặp đôi trong khi đang đợi xe ở trạm xe buýt nhìn thấy chiếc bao, cảm thấy có điều bất thường nên đã gọi điện báo cảnh sát. Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, đồng thời đưa nạn nhân tới bệnh viện để được theo dõi và điều trị.

    Nhằm xác định danh tính của bé gái, cảnh sát đã đăng tải hình ảnh của em lên một nhóm chung trên WhatsApp. Đúng lúc này, họ nhận được thông tin có một gia đình đã trình báo về việc con gái mất tích. Sau khi xem ảnh, người mẹ ngay lập tức nhận ra con gái của mình.

    Dựa trên lời khai báo của gia đình nạn nhân, cảnh sát xác định tài xế chiếc xe buýt nơi cô bé chơi cùng các bạn trước khi mất tích là tình nghi số 1. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã tìm thấy và bắt giữ tài xế này không lâu sau đó. Được biết, người đàn ông này sẽ bị tạm giam cho tới khi bị đưa ra xét xử vào ngày 28/12 sắp tới.

    Đinh Kim(Theo India Today)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-xe-buyt-noi-thu-tinh-hai-doi-be-gai-4-tuoi-hanh-dong-sau-do-khien-ai-cung-so-hai-a350336.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan