Tài xế xe máy liều lĩnh vượt xe buýt, cảnh tượng sau đó khiến ai nấy “đứng tim”


Chủ nhật, 19/09/2021 | 09:00


Cùng sự kiện

Những người chứng kiến không khỏi bàng hoàng và hoảng sợ trước hành động đầy nguy hiểm của tài xế xe máy.

Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy trên một con đường ở huyện Dahod, bang Gujara (Ấn Độ) vào hôm 13/9 vừa qua. Hình ảnh được camera an ninh ghi lại cho thấy một người đàn ông điều khiển xe máy cố vượt qua chiếc xe buýt đang chạy phía trước.

Mặt đường thời điểm đó đầy bùn lầy, dễ trơn trượt và có nhiều mảnh vỡ nằm rải rác, khiến tài xế xe máy bị trượt ngã ngay tại khúc cua. Phát hiện ra sự việc, tài xế xe buýt nhanh chóng phanh gấp nhưng theo quán tính, chiếc xe vẫn lao về phía trước, cuốn người lái xe máy vào gầm.

Cộng đồng mạng - Tài xế xe máy liều lĩnh vượt xe buýt, cảnh tượng sau đó khiến ai nấy “đứng tim”

Chứng kiến cảnh đó, nhiều người qua đường không khỏi kinh hãi, đồng thời lo lắng cho tính mạng của tài xế xe máy. Rất may chỉ vài giây sau đó, người đàn ông đã tự mình chui ra khỏi gầm xe buýt rồi đứng dậy trước ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người.

Một số người qua đường lúc này vội vàng dừng xe và đi tới giúp đỡ tài xế xe máy, kiểm tra thương tích cho anh ta. Người đàn ông may mắn không bị thương nhưng nhận về nhiều lời chỉ trích của cư dân mạng.

Nhiều dân mạng tức giận cho rằng người đàn ông đi xe máy đã phạm luật vì vượt xe buýt ở ngay đoạn cua nguy hiểm. Một số khác lại mừng thay cho tài xế xe buýtvì toàn bộ vụ việc được camera an ninh ghi lại, giúp anh tránh bị nghi ngờ là người gây tai nạn.

Trước đó, một người đàn ông ở Thâm Quyến, Trung Quốc cũng may mắn thoát chết khi bị cuốn và gầm xe buýt. Được biết, do quá buồn chuyện tình cảm, người đàn ông này đã nhảy qua lan can cầu vượt dành cho người đi bộ.

Đúng lúc đó, một chiếc xe buýt đi qua nên người đàn ông rơi trúng nóc xe, sau đó lăn xuống gầm xe. Tài xế xe buýt họ Lưu phát hiện ra liền lập tức gọi điện báo cảnh sát. Với sự giúp đỡ của các nhân viên cứu hỏa, người đàn ông đã được giải cứu thành công và đưa đến bệnh viện. Nhờ được đưa đi cấp cứu kịp thời và được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa, người đàn ông đã qua cơn nguy kịch.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-xe-may-lieu-linh-vuot-xe-buyt-canh-tuong-sau-do-khien-ai-nay-dung-tim-a513595.html