+Aa-
    Zalo

    Tài xế xe Mazda 3 phóng tốc độ cao, gây náo loạn ven Hồ Gươm

    • DSPL
    ĐS&PL Một nam tài xế điều khiển xe Mazda 3 rú ga, chạy với tốc độ cao nhiều vòng quanh hồ Hoàn Kiếm khiến người tham gia giao thông phải tấp vào lề đường để tránh.

    Một nam tài xế điều khiển xe Mazda 3 rú ga, chạy với tốc độ cao nhiều vòng quanh hồ Hoàn Kiếm khiến người tham gia giao thông phải tấp vào lề đường để tránh.

    Ngày 19/6, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ tài xế Khanh Văn Tuấn (28 tuổi, trú quận Hà Đông, Hà Nội) để làm rõ hành vi lái xe với tốc độ cao, gây náo loạn khu vực xung quanh Hồ Gươm vào rạng sáng ngày 18/6.

    Xe Mazda 3 phóng tốc độ cao, gây náo loạn ven Hồ Gươm. Ảnh: VnExpress

    Theo đó, vào khoảng 2h50 ngày 18/6, một nam tài xế điều khiển xe ô tô Mazda 3 BKS: 30E-861.30 phóng với tốc độ cao quanh Hồ Gươm nhiều vòng khiến những người tham gia giao thông trên đoạn đường này phải dạt xe vào lề đường. Sau khi chạy nhiều vòng quanh hồ Hoàn Kiếm, chiếc xe tự gây tai nạn khi đâm vào vỉa hè phố Đinh Tiên Hoàng. May mắn vụ tai nạn không gây thiệt hại về người, chiếc xe Mazda 3 bị hư hỏng.

    Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng cảnh sát đã có mặt khống chế tài xế. Cả người và phương tiện đã được đưa về trụ sở công an để giải quyết.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-xe-mazda-3-phong-toc-do-cao-gay-nao-loan-ven-ho-guom-a233529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan