+Aa-
    Zalo

    Tài xế xe Mercedes truy đuổi, cán chết người ở Phan Thiết

    ĐS&PL Do mâu thuẫn, tài xế xe Mercedes đã điều khiển xe truy đuổi, tông thẳng vào một người đàn ông khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Ngày 12/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp với Công an TP Phan Thiết và các đơn vị nghiệp vụ đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và trưng cầu giám định pháp y tử thi liên quan đến vụ dùng xe Mescedes truy sát chết người tại khu vực bờ kè (Phạm Văn Đồng), Phan Thiết.

    mau-thuan-trong-quan-nhau-dung-o-to-hang-sang-danh-lai-can-chet-nguoi---bao-nguoi-lao-dong.mp4

    Theo báo Người lao động, khoảng 0 giờ ngày 12/5, xảy ra mâu thuẫn giữa một nhóm người tại một quán nhậu trên đường Phạm Văn Đồng (phường Bình Hưng, TP Phan Thiết).

    Lúc này, một số người trong quán cầm ly, ghế ném vào ôtô Mescedes màu trắng. Người tài xế xe tên Phạm Văn Nam (SN 1979, trú Kim Xuân, Ninh Bình; tạm trú phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM) điều khiển ôtô lao lên lề, xoay vòng để truy đuổi theo những người đang ném ly về phía mình.

    Hậu quả, xe Mescedes đã tông thẳng vào anh Hà Xuân Hải (SN 1979, trú khu phố 3, phường Đức Thắng, Phan Thiết) làm người này gục tại chỗ. Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Sau khi xảy ra sự việc, tài xế Mescedes lái xe rời khỏi hiện trường.

    tai xe xe mercedes truy duoi can chet nguoi o phan thiet
    Khu vực xảy ra sự việc

    Theo tờ Pháp luật TP.HCM, tối ngày 11/5, Nam đi cùng nhóm bạn 3 người đến một quán nhậu ở phường Phú Thủy, TP Phan Thiết, sau khi nhậu xong nhóm này tiếp tục ra khu vực bờ kè là địa điểm ăn uống đêm ở Phan Thiết thì xảy ra sự việc. 

    Cũng theo nguồn tin, sáng 12/5, người điều khiển xe Mercedes đã liên lạc với Công an tỉnh Bình Thuận cho biết sẽ sớm ra trình diện.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-xe-mercedes-truy-duoi-can-chet-nguoi-o-phan-thiet-a537322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ nam sinh Nghệ An tử vong khi truy đuổi cướp ở TP.HCM: Xót xa lời kể người cha

    Vụ nam sinh Nghệ An tử vong khi truy đuổi cướp ở TP.HCM: Xót xa lời kể người cha

    “Cháu có một suất học bổng đi Nhật Bản du học và sắp đến ngày xuất cảnh. Trước khi đi, tôi muốn đưa cháu vào chơi vài bữa, tranh thủ bảo cháu đi niềng răng. Tôi đã mua vé về lại Nghệ An, dự định ngày 28/4, bố con cùng về quê để chơi với gia đình trong mấy ngày nghỉ lễ, nhưng không ngờ…”, ông S. buồn bã kể.